Theo dõi trên

Đồng chí Nguyễn Thanh Nam dự sinh hoạt “Giữ trọn lời thề đảng viên" tại Chi bộ KP Lâm Giáo

16/03/2023, 05:26 - Lượt đọc: 2,460

Sáng 15/3, Chi bộ KP Lâm Giáo (thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc) tổ chức sinh hoạt chính trị chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thanh Nam – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo huyện Hàm Thuận Bắc, cùng các đảng viên trong chi bộ khu phố.

hinh-khu-pho-1.jpg
Quang cảnh buổi sinh hoạt

Chi bộ KP Lâm Giáo (thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc) có 99 đảng viên, trong đó có 87 đảng viên là cán bộ hưu trí. 5 năm liền từ (2018 – 2022) chi bộ luôn xếp loại hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Đây là kết quả đáng tự hào của chi bộ, thể hiện tinh thần đoàn kết, sự nỗ lực, trách nhiệm của cấp ủy, của đảng viên đã cùng nhau xây dựng.

hinh-khu-pho-3.jpg
Các đảng viên trong chi bộ đóng góp ý kiến

Tại buổi sinh hoạt, trên tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc những đảng viên đảm nhận các chức danh chủ chốt của khu phố và thị trấn đã trình bày báo cáo tự soi rọi lại chính mình đối với thực hiện 4 lời thề của đảng viên khi đứng vào hàng ngũ của Đảng, đối chiếu với quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí đảng viên trình bày báo cáo trước chi bộ cũng đã nhận được những ý kiến đóng góp chân thành, sâu sắc của nhiều đảng viên trong chi bộ.

hinh-khu-pho.jpg
Đồng chí Nguyễn Thanh Nam – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, đồng chí Nguyễn Thanh Nam – Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy cho biết: Đây là đợt sinh hoạt chuyên đề rất “đặc thù” của Đảng bộ Bình Thuận. Đợt sinh hoạt nhằm giúp cán bộ, đảng viên tự rà soát, soi rọi, nhìn nhận, đánh giá lại quá trình thực hiện lời tuyên thệ trước cờ Đảng, lời hứa trước cơ quan, tổ chức, nhân dân khi được kết nạp Đảng, khi nhận nhiệm vụ do được đề bạt, bổ nhiệm, bầu cử. Qua đó, góp phần nâng cao ý thức tự giác rèn luyện, tự soi, tự sửa…

Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đã chỉ ra rất cụ thể những ưu điểm, chia sẻ một cách thân tình với những khó khăn và chỉ đạo, định hướng nhiều nội dung để Chi bộ KP Lâm Giáo tiếp tục lan tỏa đợt sinh hoạt sâu rộng và đạt kết quả tốt hơn trong thời gian tới. “Chi bộ đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng, chu đáo, chặt chẽ, đáp ứng yêu cầu chung. Tuy nhiên, căn cứ vào tình hình thực tế, với số lượng đảng viên đông như Chi bộ KP Lâm Giáo, thì có thể tổ chức sinh hoạt chuyên đề theo tổ Đảng”- Trưởng Ban Tổ chức cho biết.

Được biết, đến nay toàn huyện Hàm Thuận Bắc đã có 70/264 chi bộ đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”.

BẢO NGỌC


(0) Bình luận
Bài liên quan
“Xây dựng, phát triển đội ngũ cán bộ nữ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong giai đoạn mới”
BTO-Đây là chủ đề của buổi tọa đàm, diễn ra vào sáng 11/3, do Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam phối hợp với Ban Tổ chức Trung ương đã tổ chức bằng hình thức trực tiếp tại Hà Nội kết hợp trực tuyến tại điểm cầu 62 tỉnh, thành phố. Đồng chí Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đồng chí Nguyễn Thanh Nam dự sinh hoạt “Giữ trọn lời thề đảng viên" tại Chi bộ KP Lâm Giáo