Theo dõi trên

Du lịch Bình Thuận: Xúc tiến quảng bá thị trường tiềm năng và giới thiệu sản phẩm mới

28/01/2024, 06:25

Tiếp tục sự lan tỏa hình ảnh thân thiện và hấp dẫn trong Năm Du lịch quốc gia 2023, du lịch Bình Thuận sẽ tập trung giới thiệu, quảng bá hình ảnh tại các thị trường tiềm năng, giới thiệu nhiều sản phẩm du lịch mới để thu hút du khách trong năm mới…

Hướng đến thị trường quốc tế tiềm năng

Với mục tiêu trong năm 2024 là tăng cường quảng bá xúc tiến tại các thị trường tiềm năng để thu hút mạnh mẽ du khách quốc tế trở lại Bình Thuận, du lịch Bình Thuận sẽ tập trung vào 2 thị trường đầy tiềm năng là Hàn Quốc và Ấn Độ.

dsc_5175.jpg

Tại thị trường Hàn Quốc, sẽ tham gia quảng bá hình ảnh du lịch tại Hội chợ du lịch quốc tế Seoul. Ngành du lịch sẽ tổ chức chương trình xúc tiến điểm đến du lịch Bình Thuận (Roadshow) và gặp gỡ kết nối giao thương với các cơ quan xúc tiến du lịch, doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc. Bình Thuận cũng sẽ đón đoàn Famtrip, Presstrip từ “xứ sở kim chi” đến tham quan, khảo sát điểm đến, sản phẩm du lịch, gặp gỡ kết nối giao thương và ký kết hợp tác giữa các doanh nghiệp du lịch 2 bên.

Đối với thị trường “đông dân nhất thế giới”, cuối năm 2023, tỉnh đã đón Đoàn Tổng Lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.Hồ Chí Minh với sự tham gia của một số hãng lữ hành lớn của Ấn Độ cùng tham dự Hội thảo “Xúc tiến du lịch Ấn Độ - Các tỉnh ven biển Việt Nam”. Hướng đến thị trường đầy tìm năng này, du lịch còn tham gia cùng chương trình giới thiệu Du lịch Việt Nam tại Ấn Độ.

Đặc sắc sản phẩm du lịch biển

Một trong những tour tuyến tham quan mới khi du khách đến với Bình Thuận là tham quan Đa Mi - Hàm Thuận với 4 thác lớn là Sương Mù, Chín Tầng, Mây Bay, Thác Bà và gần chục thác nhỏ. Hấp dẫn hơn nữa là chinh phục cung đường rừng dài vài cây số trước khi tìm đến hệ thống thác kỳ thú của vùng cao. Nét mới lạ của tour “khám phá rừng” Bình Thuận còn có tuyến trekking “đẹp nhất Việt Nam” Tà Năng - Phan Dũng, với cung đường băng rừng, leo đèo, vượt suối... Bình Thuận còn níu chân du khách bởi nhiều sản phẩm mới lạ, đặc trưng riêng của điểm đến “đầy nắng và gió”. Đó là những tổ hợp du lịch, chuỗi khách sạn và resort sang trọng, hiện đại như: NovaWorld Phan Thiet, Centare Mirage Resort Muine, Apec Mandala Wyndham Muine, Anantara Resort… Du khách cũng có dịp trải nghiệm nhiều sản phẩm, dịch vụ và hoạt động văn hóa, thể thao mới lạ như: Công viên chủ đề Circus Land, Công viên nước Wonderland Water Park, sân golf PGA NovaWorld Phan Thiet, sân golf Sea Links, Nông trại công nghệ cao Bình An Farm…

Một trong những tour mới gắn với văn hóa miền biển Bình Thuận là hành trình tìm về lịch sử 300 năm nghề làm nước mắm Phan Thiết. Sau khi thăm Làng chài Mũi Né du khách sẽ được tham quan các cơ sở chế biến nước mắm từ thùng lều gỗ cho đến hồ chứa xi măng. Hành trình “nước mắm Phan Thiết” sẽ tiếp tục tại Bảo tàng Nước mắm Làng chài xưa và khép lại với Sân khấu nhạc nước - Huyền thoại Làng Chài.

NGUYÊN VŨ


(0) Bình luận
Bài liên quan

Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận ký kết hợp tác chiến lược
BTO-Chi hội Đầu bếp chuyên nghiệp Bình Thuận vừa tổ chức tổng kết hoạt động năm 2023 và đề ra nhiệm vụ 2024. Bà Nguyễn Lan Ngọc - Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, đại diện Thường trực Hiệp hội Du lịch, lãnh đạo Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch tỉnh; đại diện một số Chi hội Đầu bếp các tỉnh bạn cùng trên 50 hội viên tham dự tại TTC Palace Phan Thiết.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du lịch Bình Thuận: Xúc tiến quảng bá thị trường tiềm năng và giới thiệu sản phẩm mới