Theo dõi trên

Đường giao thông nội đồng ở thôn 8 xã Gia An xuống cấp

15/05/2023, 13:57

BTO-Vừa rồi có dịp đi lên Tánh Linh, đến cánh đồng lúa giáp ranh mấy xã ở Gia An đang thì con gái rất đẹp, xanh rờn. Thế nhưng đoạn đường vào thì thật gian nan, ổ voi, ổ trâu trải dài. Có chỗ trời mưa đọng thành vũng lớn gây khó khăn, mất an toàn giao thông cho người dân đi làm đồng và chuyên chở phân thuốc, lúa khi thu hoạch.

Theo người dân ở đây cho biết, con đường giao thông nội đồng thuộc thôn 8 xã Gia An dẫn vào các cánh đồng lúa đã xuống cấp từ lâu, người dân địa phương cũng có phản ánh khi tiếp xúc cử tri nhưng tới giờ vẫn chưa thấy sửa. Vì vậy rất mong các cấp quan tâm cho sửa chữa hoặc làm mới đường giao thông nông thôn ở đây để bà con nông dân thuận lợi hơn trong sản xuất, chuyên chở nông sản, đi lại an toàn hơn, nhất là khi mùa mưa đã đến.

img_2768.jpeg
img_2766.jpeg

Rất nhiều ổ trâu, ổ gà gây khó khăn trong việc vận chuyển lúa cho người dân.

img_2762.jpeg

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Bãi “rác xe hơi” làm mất mỹ quan đô thị
Rác thải có nhiều loại, nhưng phổ biến nhất là: Rác thải sinh hoạt trong khu dân cư, rác thải y tế tại các cơ sở y tế, bệnh viện, rác bao ni lông, chai nhựa trên bờ biển. Nhưng rác thải là những xác xe ô tô hư hỏng bỏ bên hành lang đường Huỳnh Thúc Kháng (Phan Thiết) là rất hy hữu và đang là điều bức xúc của các cơ sở du lịch, người dân địa phương. Bởi lẽ bãi “rác xe hơi” này gây phản cảm, làm mất vệ sinh khu vực có nhiều khu du lịch và mất mỹ quan đô thị.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đường giao thông nội đồng ở thôn 8 xã Gia An xuống cấp