Theo dõi trên

Giải ngân vốn vay không lãi suất cho 20 hội viên Chữ thập đỏ khó khăn

09/11/2023, 14:33

Hội Chữ thập đỏ tỉnh vừa tổ chức giải ngân vốn vay không lãi suất cho 20 hội viên chữ thập đỏ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tuy Phong

Theo đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã giải ngân cho 20 hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Tuy Phong với tổng nguồn vốn vay là 200 triệu đồng từ nguồn hỗ trợ của Quỹ Tâm Nguyện Việt (TP. Hồ Chí Minh). Cụ thể, mỗi hội viên được vay 10 triệu đồng và không tính lãi suất trong 20 tháng và tiếp tục trả dần hàng tháng 500.000 đồng.

trao-von-tuy-phong-3.jpg
trao-von-tuy-phong-1.jpg
Trao vốn vay không lãi suất cho hội viên Chữ thập đỏ khó khăn huyện Tuy Phong.

Trước đó, vào tháng 8/2023, Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Quỹ Tâm Nguyện Việt đã hỗ trợ vốn vay không lãi suất cho 30 hội viên nghèo, khó khăn của 2 huyện Bắc Bình và Hàm Thuận Nam. Đây là việc làm ý nghĩa nhằm hỗ trợ sinh kế bằng nguồn vốn vay không lãi suất cho các hội viên Chữ thập đỏ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh để chăn nuôi, trồng trọt, buôn bán nhỏ…. phát triển kinh tế gia đình.

trao-von-tuy-phong-2.jpg
Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao Ghi nhận Tấm lòng vàng nhân đạo cho Quỹ Tâm Nguyện Việt.

N. HÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân trong hoạt động Hội Chữ thập đỏ
BTO-Sáng 24/2, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào chữ thập đỏ năm 2022; đề ra phương hướng hoạt động năm 2023.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giải ngân vốn vay không lãi suất cho 20 hội viên Chữ thập đỏ khó khăn