Theo dõi trên

Giữ trọn lời thề với Đảng để đảm bảo an ninh chính trị, an toàn xã hội

24/03/2023, 15:41 - Lượt đọc: 1,464

BTO-Sáng nay (24/3), Chi bộ An Ninh, Đảng bộ Công an thị xã La Gi đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Giữ trọn lời thề đảng viên". Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Phạm Trọng Nhân, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã La Gi, đại diện các chi bộ trực thuộc Đảng ủy Công an Thị xã La Gi và các đảng viên trong chi bộ.

img_20230324_115441.jpg

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã được tìm hiểu bài viết "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Tại buổi sinh hoạt, trên tinh thần thẳng thắn, nghiêm túc những đảng viên trong Chi bộ An ninh đã trình bày báo cáo tự rà soát, tự soi rọi lại quá trình bản thân thực hiện 4 lời thề của đảng viên khi đứng vào hàng ngũ của Đảng. Các đảng viên đã thẳng thắn nhìn nhận, đưa ra những việc đã làm được, những mặt còn hạn chế và đưa ra được cách khắc phục những hạn chế đó. Các đồng chí đảng viên trình bày báo cáo trước chi bộ cũng đã nhận được những ý kiến đóng góp chân thành, sâu sắc của nhiều đảng viên trong chi bộ.

img_20230324_115422.jpg

Đồng chí Phạm Trọng Nhân đã biểu dương, đánh giá cao công tác chuẩn bị, triển khai buổi sinh hoạt chuyên đề của Chi bộ An ninh. Buổi sinh hoạt đã diễn ra trong không khí hòa đồng, cởi mở nhưng nghiêm túc, có tính xây dựng cao.

Theo đồng chí Phạm Trọng Nhân, cốt lõi của lời tuyên thệ của đảng viên khi vào Đảng là phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân. Vì vậy, trong thời gian tới các đồng chí đảng viên phải phát huy những mặt đã đạt được, nhanh chóng khắc phục những hạn chế đã được chỉ ra. Đồng thời nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của người đảng viên trong vai trò nêu gương, phấn đấu trong thời gian tới, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thị xã.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tổng Biên tập Báo Bình Thuận dự sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” tại huyện Tuy Phong
BTO-Ngày 16/3, tại huyện Tuy Phong, Chi bộ Phòng Giáo dục và Đào tạo và Chi bộ bộ Tham mưu Tổng hợp (Công an huyện Tuy Phong) tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Dự buổi sinh hoạt có đồng chí Lê Huy Toàn – Tỉnh uỷ viên – Tổng Biên tập Báo Bình Thuận.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giữ trọn lời thề với Đảng để đảm bảo an ninh chính trị, an toàn xã hội