Theo dõi trên

Hỗ trợ áo mới cho em đến trường ở Mỹ Thạnh

04/09/2023, 09:12

BTO-Hiệp hội Thanh long Bình Thuận vừa phối hợp với Ban Thường vụ Huyện đoàn Hàm Thuận Nam tổ chức chương trình “Áo mới cho em - Tiếp bước cho em đến trường” tại xã Mỹ Thạnh.

trao-qua-hs-nam-hoc-moi.jpg
trao-qua.jpg
Học sinh ở Mỹ Thạnh được nhận phần quà là quần áo mới

190 học sinh Trường mẫu giáo và tiểu học Mỹ Thạnh, mỗi em được tặng 2 bộ trang phục tự chọn để mặc chào đón năm học mới 2023 – 2024 và tiền mặt. Không chỉ là một tấm áo tình thương mà hoạt động còn là sự cảm thông, chia sẻ và lời cổ vũ của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, đoàn viên thanh niên dành cho các em để cố gắng bước tiếp trên con đường học tập, rèn luyện trở thành một công dân tốt của quê hương, đất nước.

trao-qua-2.jpg
traoo-qua-3.jpg
am-thuc.11.jpg
Học sinh thích thú khi được nhận và thưởng thức các món ẩm thực 

Bên cạnh đó, các em còn được thưởng thức gian hàng ẩm thực với những món ăn dinh dưỡng, ngon miệng và tham gia sinh hoạt tập thể với các trò chơi vui nhộn. Tổng trị giá các hoạt động trên là 90 triệu đồng.

mg-my-thah.jpg
tro-choi.jpg
Học sinh tham gia sinh hoạt tập thể

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tặng 200 phần quà cho học sinh nghèo, khó khăn ở Gia An
Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Gia An, huyện Tánh Linh cùng với sư cô Thích Nữ Như Học - Trưởng Ban Từ thiện Phật giáo huyện và mạnh thường quân vừa đến thăm, trao tặng 200 phần quà, mỗi phần 250.000 đồng gồm cặp sách, bánh ngọt, dụng cụ học tập cho học sinh nghèo, khó khăn ở Trường tiểu học Gia An 2.
Nổi bật
Cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc kiến nghị giải quyết thủ tục pháp lý về đất đai
BTO-Trong ngày 4/5, ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) tỉnh Bình Thuận đã lần lượt tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Nghĩa và xã Tân Phúc, huyện Hàm Tân. Cùng tham dự còn có đại diện lãnh đạo một số sở ngành, đơn vị liên quan của tỉnh, lãnh đạo huyện Hàm Tân và địa bàn cơ sở nơi ĐBQH tiến hành tiếp xúc cử tri.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hỗ trợ áo mới cho em đến trường ở Mỹ Thạnh