Theo dõi trên

Hội chữ thập đỏ kêu gọi hiến máu cứu người

20/01/2023, 16:41 - Lượt đọc: 876

Hội chữ thập đỏ tỉnh vừa phát động kêu gọi hiến máu tình nguyện trong dịp Tết Nguyên đán để phục vụ cứu người.

Trong 2 ngày (18-19/1), sau khi Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Thuận phát động, có nhiều anh chị có nhóm máu O, A, B, AB đã rất nhiệt tình đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện tại BVĐK tỉnh Bình Thuận với hơn 40 đơn vị máu cấp cứu, điều trị khẩn cấp cho bệnh nhân.

unnamed.jpg
unnamed-4.jpg

Theo thông tin từ Bệnh viện đa khoa tỉnh và các bệnh viện trên địa bàn Phan Thiết, dịp Tết Nguyên đán thường nhu cầu máu để cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân khá lớn nhưng hiện nay lượng máu dự trữ tại bệnh viện đã gần như cạn kiệt. Chính vì vậy, đang rất cần sự hỗ trợ trong lúc này.

unnamed-1.jpg
unnamed-6.jpg

Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh cho biết: Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp. Hội kêu gọi mọi người dân tham gia hiến máu, dù đây là thời điểm cận kề Tết Nguyên đán nên sẽ rất khó khăn. Chính vì vậy, Hội chữ thập đỏ mong muốn. mọi người đóng góp, tham gia hiến máu trong dịp này góp phần cùng với các cơ sở y tế có thể cấp cứu, điều trị cho bệnh nhân khi cấp thiết. Mọi người có thể đăng ký tham gia trên fanpage: Hiến máu tình nguyện tỉnh Bình Thuận

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Vietcombank trao 400 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo ở Phan Thiết
Chiều 19/1, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) - Chi nhánh Bình Thuận tặng quà cho các gia đình thuộc diện chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn… nhân dịp Tết nguyên đán 2023.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội chữ thập đỏ kêu gọi hiến máu cứu người