Theo dõi trên

Hội thi dân vũ thể thao trực tuyến dành cho hội viên, phụ nữ

05/04/2022, 06:12

Với chủ đề “Vũ điệu khỏe, đẹp”, hội thi dân vũ thể thao trực tuyến vừa được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam phát động rộng khắp tới các cấp Hội, các câu lạc bộ/tổ/nhóm phụ nữ luyện tập thể dục thể thao trong toàn quốc.

Nội dung dự thi là các tiết mục dân vũ thể thao đồng đội trên nền nhạc ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, khuyến khích sử dụng nhạc nền thể hiện bản sắc văn hóa dân tộc. Bài dự thi có 1 tiết mục là một trong số bài dân vũ mẫu do Trung ương Hội cung cấp (đăng tải trên fanpage và Cổng thông tin điện tử của Hội LHPN Việt Nam) và 1 tiết mục tự chọn của đội dự thi. Tổng thời gian cho 2 tiết mục không quá 7 phút.

Hình thức thi trực tuyến. Các đội thi gửi video clip ghi hình bài thi để đăng tải trên fanpage của hội phụ nữ các tỉnh/thành và Trung ương. Cuộc thi trải qua vòng 1 sơ loại ở cấp tỉnh/thành phố, từ ngày 27/3 - 27/4. Vòng 2 chung kết, từ ngày 30/5-15/6/2022.

Đây là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên, phụ nữ, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có sức khỏe để thực hiện tốt trách nhiệm với bản thân, gia đình, xã hội và đất nước. Đồng thời, qua hội thi cũng góp phần lan tỏa hình ảnh về hoạt động Hội và đóng góp của hội viên, phụ nữ vào xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở trên mạng xã hội.

clb-the-duc-nam-ha.11.jpg
Câu lạc bộ khiêu vũ của hội viên, phụ nữ ở Đức Linh

T.LINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Tỉnh đoàn thăm, chúc Tết Ramưwan tại huyện Hàm Thuận Bắc và Bắc Bình
Nhân dịp Tết Ramưwan của đồng bào Chăm theo đạo Bàni, Tỉnh đoàn và Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã đến thăm, chúc Tết các vị chức sắc, đoàn viên, thanh niên là người dân tộc Chăm theo đạo Bàni tại huyện Hàm Thuận Bắc và huyện Bắc Bình.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hội thi dân vũ thể thao trực tuyến dành cho hội viên, phụ nữ