Theo dõi trên

Khai mạc Festival biển Nha Trang 2013

09/06/2013, 09:19

BTO- Vào lúc 20giờ ngày 8/6/2013 tại Quảng trường biển (đường Trần Phú, Tp.Nha Trang) đã rộn ràng diễn ra Lễ khai mạc Festival Biển Nha Trang 2013 với chủ đề “Tiếng vang biển xanh”. Đến dự có Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Bộ trưởng VHTTDL Hoàng Tuấn Anh; gần 20.000 người dân địa phương và du khách đến xem và thưởng thức.

Nha Trang hiện là một thành phố du lịch nổi tiếng của cả nước, hàng năm thu hút hơn 3 triệu lượt khách. Nha Trang không chỉ là một thành phố có nhiều thắng cảnh biển đảo, mà còn là nơi hội tụ nhiều nét văn hóa, di tích lịch sử độc đáo tạo nên những tiềm năng to lớn để phát triển du lịch biển đảo.

Ngay sau nghi thức khai mạc đã liên tục diễn ra chương trình nghệ thuật đặc sắc với sự tham gia biểu diễn của hơn 500 nghệ sĩ, diễn viên của Hà Nội, Tp.HCM và Khánh Hòa, với nhiều tiết mục mang đậm dấu ấn biển đảo và hình ảnh một thành phố du lịch trẻ trung, năng động; Không khí đêm khai mạc càng thêm rộn ràng với sự xuất hiện của các ca sĩ nổi tiếng như: Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Hiền Thục, Thanh Thúy, Hà Anh Tuấn, Vương Linh, Nhóm Mắt Ngọc…

Kết thúc lễ khai mạc là gần 30 phút pháo hoa tầm thấp, tạo nên một không gian sinh động và vui nhộn cả cung đường Trần Phú thơ mộng. Festival biển Nha Trang 2013 diễn ra cho đến hết ngày 11/6/2013 với nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch hấp dẫn.

Một vài hình ảnh lễ khai mạc

Nguyên Vũ



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc Festival biển Nha Trang 2013