Theo dõi trên

Không ngừng phấn đấu, rèn luyện, phát huy hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ

14/04/2023, 08:26

BTO-Ông Nguyễn Văn Húy – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện Đức Linh đã lưu ý như vậy tại buổi sinh hoạt chuyên đề “Giữ trọn lời thề đảng viên” của Chi bộ Hậu cần - Kỹ thuật (thuộc Đảng bộ Quân sự huyện Đức Linh), diễn ra chiều 13/4.

Chi bộ Hậu cần - Kỹ thuật có 9 đảng viên. Đây là chi bộ đầu tiên trong 3 chi bộ trực thuộc Đảng bộ Quân sự huyện Đức Linh tổ chức sinh hoạt “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Trung tá Trần Thanh Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện, Chính trị viên Ban CHQS huyện đã quán triệt và khẳng định, đây là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa rất quan trọng đối với nhiệm vụ xây dựng Đảng tại đơn vị, cũng như công tác quân sự - quốc phòng địa phương.

Đợt sinh hoạt là dịp để mỗi đảng viên tự soi rọi lại mình cả trong tư tưởng đến hành động từ khi vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng, khi được bổ nhiệm, điều động. Do đó, mỗi đảng viên phải nêu cao tinh thần tự soi, tự sửa; phải góp ý trên tinh thần xây dựng để đồng chí, đồng đội phát huy kết quả đạt được, nhận rõ khuyết điểm, hạn chế; điều quan trọng là phải đề ra được biện pháp khắc phục hạn chế.

z4263002837014_96bb9b86db33169bc9fbb787486c3ca7.jpg
Ông Nguyễn Văn Húy – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện Đức Linh phát biểu tại buổi sinh hoạt.

Tại buổi sinh hoạt, từng đảng viên trong chi bộ đã nêu những ưu, khuyết điểm, hạn chế của bản thân và đề ra nhiều biện pháp cần tập trung khắc phục trong thời gian tới. Theo đó, hầu hết các đảng viên đều thể hiện ý thức trách nhiệm cao trong công việc và thực hiện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Bên cạnh kết quả đạt được, đảng viên cũng tự nhận mình còn một số hạn chế như: có lúc việc thể hiện tinh thần phê và tự phê chưa cao, ngại góp ý, ngại va chạm; chưa chủ động trong thực hiện nhiệm vụ; công tác kiểm tra, giám sát, đôn đốc có lúc chưa chặt chẽ, chưa thường xuyên; công tác tham mưu có lúc chưa kịp thời… Đối với những hạn chế trên, bản thân mỗi đảng viên và đồng chí, đồng đội trong chi bộ đã tự nhận thấy, góp ý để đảng viên liên quan sửa chữa, khắc phục hiệu quả trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Ông Nguyễn Văn Húy –Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện đánh giá cao tinh thần cởi mở, thẳng thắn, kết quả đạt được qua sinh hoạt “Giữ trọn lời thề đảng viên” của Chi bộ Hậu cần - Kỹ thuật. Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện Đức Linh cũng lưu ý, “Giữ trọn lời thề đảng viên” là việc làm thường xuyên, liên tục và đến suốt đời của mỗi đảng viên chứ không phải sinh hoạt xong là kết thúc.

Đảng viên trong quân đội càng phải gương mẫu, đi đầu, phải luôn giữ gìn và phát huy hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ trong nhân dân cũng như trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Không ngừng nâng cao ý thức tự giác rèn luyện, phòng chống biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, ngăn chặn biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”; nỗ lực xây dựng Đảng, xây dựng chi bộ, đảng bộ, cơ quan trong sạch vững mạnh toàn diện…

LÊ PHÚC


(0) Bình luận
Bài liên quan
Giữ trọn lời thề để gương mẫu trong công tác và ngay cả khi không còn làm việc
BTO-Chiều 6/4, chi bộ Đồn Biên phòng Mũi Né tổ chức sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Dự buổi sinh hoạt có bà Nguyễn Thị Thuận Bích – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đại tá Đinh Văn Sáu – Bí thư Đảng ủy BĐBP tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Không ngừng phấn đấu, rèn luyện, phát huy hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ