Theo dõi trên

La Gi: Gần 24.000 cây xanh được trồng “Vì một Việt Nam xanh”

21/10/2022, 10:21

BTO-Từ đầu năm đến nay, đoàn viên – thanh niên thị xã La Gi đã trồng gần 24.000 cây xanh để hưởng ứng đề án trồng một tỷ cây xanh của Chính phủ và chương trình “Triệu cây xanh – Vì một Việt Nam xanh” năm 2022 do Trung ương Đoàn phát động.

Theo đó bằng việc phát động chương trình “Mỗi đoàn viên trồng và chăm sóc một xây xanh", Ban thường vụ Thị đoàn đã tổ chức trồng hơn 2.600 cây tại các xã Tân Bình, Tân Tiến và Tân Hải.
Đoàn cơ sở các phường – xã trồng gần 19.000 cây, gồm các loại: keo lá tràm, hoàng yến, sao đen… dọc một số khu vực, tuyến đường trên địa bàn. Gần đây nhất, trong hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” nhân kỷ niệm 66 năm ngày thành lập Hội LHTN Việt Nam, Đoàn thanh niên thị xã đã phối hợp cùng Tỉnh đoàn Bình Thuận trồng 2.000 cây xanh tại Dốc Ông Bằng, xã Tân Tiến.

1-6-.jpg

Việc trồng cây xanh là một hoạt động hết sức thiết thực và ý nghĩa nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của đoàn viên - thanh niên về vai trò, tầm quan trọng của cây xanh đối với môi trường sống. Cũng như tính cấp thiết của việc trồng, bảo vệ rừng và bảo vệ các tài nguyên thiên nhiên, như: đất, nước, không khí.

2-3-.jpg

TRÚC MY


(0) Bình luận
Bài liên quan
La Gi: Cải cách hành chính mang lại hiệu quả tích cực
Thời gian qua, UBND thị xã La Gi đã tập trung chỉ đạo quyết liệt, triển khai thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp trong thực hiện cải cách hành chính. Nhờ đó, kết quả giải quyết thủ tục hành chính cho cá nhân, tổ chức đạt tỷ lệ đúng hạn cao.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
La Gi: Gần 24.000 cây xanh được trồng “Vì một Việt Nam xanh”