Theo dõi trên

Nghệ sĩ trước giờ G

21/03/2023, 14:35

BTO- Trong sự nghiệp làm nghệ thuật, được đóng góp vào những chương trình mang tầm quốc gia. Các nghệ sĩ tham gia chương trình, dù chuyên nghiệp hay không chuyên cũng đã nỗ lực trên sàn tập. Từ sàn diễn nhà hát Ca múa nhạc Biển Xanh, đến khuôn viên nhà thi đấu Trường THPT Phan Bội Châu, đều cho thấy sự miệt mài, vinh dự để cống hiến.

Ca sĩ Thanh Pháp bộc bạch: “Thật hạnh phúc và phấn khởi...khi được hòa cùng vào không khí Lễ khai mạc Năm du lịch quốc gia- “Bình Thuận - Hội tụ xanh” của tỉnh. Và càng tự hào hơn được sự tin tưởng của BTC cũng như nhà sản xuất chương trình đã trao cho Thanh Pháp với tư cách là một ca sĩ được góp mặt thể hiện ca khúc vào chương trình nghệ thuật này. Một chương trình mang đậm bản sắc vùng miền, đa sắc màu của lễ hội. Những ngày qua bản thân cũng đã rất nỗ lực trong việc tập luyện cùng với ê kíp nhằm góp phần tạo một không gian nghệ thuật đặc sắc, mang đến những thông điệp đẹp đẽ nhất về văn hoá, nghệ thuật tại quê hương mình”.

unnamed-8.jpg

Ca sĩ Thanh Pháp.

Còn Nghệ sĩ Nhân dân Mai Kiên cho biết: “Trước hết, chúng tôi xác định đây là năm đầu tiên Bình Thuận đăng cai Năm du lịch Quốc gia. Đây là vinh dự lớn cho tập thể ca sĩ, diễn viên của Nhà hát ca múa nhạc Biển Xanh. Với ê kíp lớn, nên chương trình phải được thực hiện chặt chẽ, từ kịch bản đến khâu biên tập. So với nhiều chương trình nghệ thuật, thì đây là chương trình thu hút đông đảo ca sĩ từ Hà Nội, TP. HCM, Bình Thuận, các vũ đoàn, nhóm múa và mấy trăm diễn viên không chuyên. Nên chắc chắn sẽ là chương trình nghệ thuật cống hiến cho khán giả sự độc đáo với sự phối hợp cảnh trí, trang trí sân khấu, ánh sáng 3D... sẽ tạo bức tranh đẹp nhất trên sân khấu để mọi miền đất nước, cũng như du khách quốc tế cảm nhận được sự độc đáo trong chương trình.  

unnamed-9.jpg

Diễn viên múa Lê Tấn Thành, chia sẻ: “Đây là chương trình nghệ thuật quy mô đặc sắc lớn đầu tiên mà em tham gia, chính vì vậy không chỉ riêng bản thân em và mỗi cá nhân trong tập thể diễn viên đều nỗ lực tập luyện, sáng chiều tối, có khi về nhà đã 11 giờ đêm. Tuy nhiên, chính vì cảm thấy vinh dự và tự hào nên tất cả rất chăm chỉ, để đóng góp thành công cho mỗi tiết mục cũng như chương trình trong Lễ Khai mạc.

unnamed-11.jpg

Tổng đạo diễn chương trình nghệ thuật trong đêm khai mạc Năm du lịch Quốc gia “Bình Thuận – Hội tụ xanh” 2023, NSƯT Trần Ly Ly – Cục trưởng Cục Nghệ thuật biễu diễn, cho biết: “Trong suốt gần 10 năm gắn với mảnh đất này, với nhiều chương trình nghệ thuật để phục vụ công chúng, du khách. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò tổng đạo diễn cho sự kiện mang tầm quốc gia nên mọi thứ sẽ được chắt chiu, kỹ lưỡng và mang đến hiệu quả nhất.

z3183028957527_e5f92d07c55f6afe88e714bae408de42_1644892582(1).jpg

Quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn Trần Ly ly.

Nói về chương trình nghệ thuật trong Lễ khai mạc, Tổng đạo diễn Trần Ly Ly cho biết: “Chương trình nghệ thuật đêm khai mạc sẽ rất đặc biệt, hội tụ nét văn hoá đặc sắc nhất của Bình Thuận. Qua đó sẽ mang đến cho công chúng, du khách nhìn thấy rõ một tương lai qua điểm nhấn “Du lịch xanh, Nông nghiệp xanh và Công nghiệp xanh”. Chương trình trong đêm khai mạc sẽ sử dụng công nghệ trình diễn, hiệu ứng hiện đại: Công nghệ thực tế ảo hoặc thực tế ảo mở rộng hoặc 3D Mapping, hệ thống âm thanh cực đại phù hợp với không gian sân khấu đại cảnh cùng kỹ xảo công nghệ ánh sáng cho phần nghệ thuật biến ảo, hiện đại, pháo hoa tầm thấp. Khán giả sẽ thấy mãn nhãn trong đêm khai mạc Năm du lịch Quốc gia “Bình Thuận – Hội tụ xanh” 2023.

Công chúng đang đổ dồn về đêm khai mạc, mong đợi, háo hức và cũng mong rằng, sự kiện này sẽ mang đến cho du lịch Bình Thuận ở vị thế mới mẻ, trẻ trung năng động hơn. Không chỉ là điểm đến trong hành trình, mà còn hội đủ yếu tố để phát triển mạnh mẽ nhiều loại hình, sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, tham quan dã ngoại, du lịch thể thao giải trí trên biển, trên đồi cát, du lịch mạo hiểm, thám hiểm hệ động, thực vật dưới biển, du lịch văn hóa, tín ngưỡng gắn với các di tích lịch sử - văn hóa và các lễ hội truyền thống đặc sắc.

14ac3616-f296-4b1c-971c-60e2a60b1280.jpeg
Chạy thử sân khấu chiều nay
090fde1a-0d8d-4be4-9503-2acf08eba2fc.jpeg

Chuỗi hoạt động thuộc sự  kiện Năm Du lịch Quốc gia 2023 lấy “Hội tụ xanh làm chủ đề xuyên suốt, thể hiện kỳ vọng của ngành Du lịch Việt Nam: Hội tụ, phát huy và quảng bá hiệu quả, góp phần hiện thực hóa mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ, Syria: Các nhà tài trợ quốc tế cam kết viện trợ 7 tỷ euro
Hội nghị các nhà tài trợ quốc tế kết thúc ngày 20/3 đã cam kết viện trợ 7 tỷ euro (7,5 tỷ USD) giúp Thổ Nhĩ Kỳ và Syria khắc phục hậu quả của trận động đất kinh hoàng vừa xảy ra tháng trước khiến hơn 56.000 người thiệt mạng và hàng triệu người rơi vào cảnh "màn trời chiếu đất".
Nổi bật
La Gi: Chú trọng xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh
Để lãnh đạo, chỉ đạo có hiệu quả việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh trên địa bàn, Ban Thường vụ Thị ủy La Gi xác định, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh là nhiệm vụ then chốt và có tính quyết định.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nghệ sĩ trước giờ G