Theo dõi trên

Ra mắt 2 câu lạc bộ âm nhạc cho giới trẻ

27/06/2022, 10:33

BTO-Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Thuận vừa ra mắt 2 Câu lạc bộ (CLB) Acoustic Bình Thuận và CLB Hiphop Bình Thuận. Đây là những sân chơi mới cho các bạn trẻ do Trung tâm Văn hóa tổ chức để xây dựng và phát triển phong trào văn hóa văn nghệ tại địa phương.

unnamed.jpg
Ông Trương Quang Phúc - Phó giám đốc Trung tâm Văn hóa tỉnh trao quyết định thành lập cho các CLB
unnamed-4.jpg

Các CLB này sẽ trực thuộc Trung tâm Văn hóa tỉnh, hoạt động theo điều lệ của Câu lạc bộ và CLB hướng dẫn của Trung tâm Văn hóa tỉnh Bình Thuận. Với gần 40 thành viên, hy vọng đây sẽ là nơi sinh hoạt văn hóa lành mạnh cho giới trẻ hiện nay.

unnamed-2.jpg

Đây là sân chơi bổ ích, lành mạnh để những người yêu thích loại hình nghệ thuật Acoustic và Hiphop gặp gỡ, giao lưu, học hỏi kinh nghiệmĐồng thời, cùng với Trung tâm Văn hóa tỉnh tạo ra nhiều chương trình chất lượng và hấp dẫn phục vụ nhân dân tỉnh nhà, góp phần nâng cao đời sống văn hóa ở cơ sở.

unnamed-3.jpg

QUANG NHÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Phan Thiết: Tập trung tháo gỡ vướng mắc trong cải cách hành chính
Quá trình xây dựng và phát triển TP. Phan Thiết, công tác cải cách hành chính (CCHC) là một trong những nội dung trọng tâm luôn được thành phố quan tâm thực hiện. Tuy nhiên, từ thực tế cho thấy, công tác CCHC của Phan Thiết còn tồn tại nhiều bất cập, vướng mắc cần sớm được khắc phục, tháo gỡ…
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra mắt 2 câu lạc bộ âm nhạc cho giới trẻ