Theo dõi trên

Thăm, chúc mừng Giáng sinh các cơ sở tôn giáo

20/12/2021, 16:13

Bà Bố Thị Xuân Linh – Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đoàn đã đến thăm, chúc mừng các cơ sở tôn giáo và chức sắc đạo Công giáo, Tin lành trên địa bàn huyện Tánh Linh, Hàm Tân và thị xã La Gi nhân dịp Giáng sinh 2021.

Tại huyện Hàm Tân và thị xã La Gi, đoàn đã chúc mừng Giáng sinh Ban đại diện Hội thánh Tin lành tỉnh Bình Thuận, Tu đoàn Bác ái Xã hội nữ, Giáo xứ Thanh Xuân, Hội dòng Mến Thánh giá Phan Thiết và Đan viện Xi-tô Châu Thủy. Đại diện các chức sắc, các linh mục, mục sư của các cơ sở tôn giáo bày tỏ niềm vui trước sự thăm hỏi, chúc mừng, quan tâm kịp thời của Ủy ban MTTQ tỉnh nhân dịp Lễ Giáng sinh 2021 đang đến gần.

unnamed-2.jpg

Qua đó, mong muốn Ủy ban MTTQ tỉnh tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối, là ngôi nhà của tình đoàn kết giữa các tôn giáo, dân tộc. Bà con giáo dân Hàm Tân và La Gi sẽ tiếp tục phát huy tinh thần “Kính chúa, yêu nước” thực hiện tốt bổn phận người công dân sống “tốt đời – đẹp đạo” cùng xây dựng một cuộc sống ấm no, hạnh phúc, góp phần xây dựng địa phương ngày càng vững mạnh, giàu đẹp.

unnamed-3.jpg

Do tình hình dịch  Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp nên các nhà thờ, giáo xứ triển khai thực hiện các nghi lễ nhanh chóng và đơn giản nhưng vẫn trang trọng theo tinh thần chỉ đạo chung.

unnamed-4.jpg

Tại huyện Tánh Linh, đoàn đã đến thăm, chúc mừng và tặng quà Trung tâm Thánh mẫu Tà Pao và Cơ sở khuyết tật Mái ấm Martino ở xã Đồng Kho. Tại các điểm đến thăm, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã thăm hỏi và gửi lời chúc Giáng sinh an lành đến toàn thể đồng bào Công giáo và Tin lành. Đồng thời, mong muốn trong thời gian đến các chức sắc, đồng bào Công giáo và Tin lành ở Tánh Linh tiếp tục tin tưởng vào đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, sống tốt đời, đẹp đạo, phục vụ Tổ quốc và dân tộc. 

Dịp này, Đoàn đã trao tặng  Ủy ban MTTQ xã La Ngâu, huyện Tánh Linh bộ máy tính để bàn và máy in tổng trị giá 15 triệu đồng để tạo điều kiện thuận lợi về trang thiết bị cho hoạt động công tác tại mặt trận cơ sở.

QUANG NHÂN

Bài liên quan
Tánh Linh đẩy mạnh tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người dân
Chủ tịch UBND huyện Tánh Linh vừa yêu cầu Giám đốc Trung tâm Y tế huyện, Chủ tịch UBND các xã, thị trấn khẩn trương, nghiêm túc triển khai việc tiêm vắc xin phòng Covid-19 cho người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, chúc mừng Giáng sinh các cơ sở tôn giáo