Theo dõi trên

Thăm, tặng quà cho hội viên cựu chiến binh

20/12/2022, 05:10

Đại tá Phạm Văn Long, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh cùng Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh huyện Hàm Thuận Bắc và thị trấn Phú Long vừa đến thăm, tặng quà cho hội viên cựu chiến binh (CCB) có hoàn cảnh khó khăn và bị bệnh nặng trên địa bàn huyện.

Ban Chấp hành Hội CCB tỉnh, huyện Hàm Thuận Bắc và thị trấn Phú Long, được sự tài trợ của hội viên CCB Nguyễn Thanh Phong, là chủ doanh nghiệp Việt Phú đã đến nhà của 6 hội viên CCB là bệnh binh, bị bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn để thăm hỏi, động viên đồng đội gìn giữ sức khỏe, luôn giữ vững phẩm chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, cố gắng vượt qua khó khăn, bệnh tật tiếp tục tham gia đóng góp xây dựng Hội. Dịp này, ông Nguyễn Thanh Phong tặng cho mỗi hội viên đến thăm 1 phần quà trị giá 1 triệu đồng.

screenshot_1671487896.jpeg

Đây là nghĩa tình đồng chí, đồng đội luôn nhường cơm, sẻ áo giúp đỡ nhau của những người lính Cụ Hồ. Các hội viên là bệnh binh, bị bệnh nặng cảm thấy vui tươi, phấn khởi vì có sự quan tâm của tổ chức Hội và các đồng đội. Đây là hoạt động hướng đến kỷ niệm 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân và 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam của Hội CCB.  

DUY THỈNH


(0) Bình luận
Bài liên quan
La Gi: Ghi nhận 722 ca mắc sốt xuất huyết Dengue
Chỉ tính riêng từ ngày 12 - 18/12, toàn địa bàn thị xã La Gi ghi nhận thêm 23 ca mắc sốt xuất huyết Dengue. Trong đó, xã Tân Phước là địa phương ghi nhận nhiều nhất với 7 ca mắc. Đáng chú ý, tại thôn Hồ Tôm có đến 6 ca mắc.
Nổi bật
Lễ viếng các Anh hùng liệt sĩ và Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước
Kỷ niệm 49 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024), sáng nay 26/4, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến viếng các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh và viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Bảo tàng Hồ Chí Minh - Chi nhánh Bình Thuận.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thăm, tặng quà cho hội viên cựu chiến binh