Theo dõi trên

Trao 350 phần quà cho hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn

19/03/2023, 05:59

Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đồng Kho, huyện Tánh Linh vừa phối hợp Hội liên hiệp phụ nữ xã và mạnh thường quân tặng 150 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo tại địa phương.

Mỗi phần quà trị giá 250.000 đồng gồm 10 kg gạo, 1 thùng mì tôm, dầu ăn, nước tương, nước mắm. Tại đây, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, chia sẻ khó khăn và động viên người nghèo tiếp tục cố gắng lao động sản xuất vươn lên ổn định đời sống.

img_20230307_131912.jpg

Ông Trương Minh Khải - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã trao thư cảm ơn, ghi nhận tấm lòng vàng của mạnh thường quân. Thời gian đến, mong muốn tiếp tục đón nhận thêm sự hỗ trợ để cùng với chính quyền địa phương chung tay chăm lo đời sống cho người nghèo và thực hiện tốt các hoạt động an sinh xã hội giúp cho người nghèo có thêm điều kiện để vươn lên thoát nghèo.

Trước đó, UBND huyện Bắc Bình cùng với Công ty Thanh Long - Thành Đạt và phật tử Chùa Phổ Đà trao 200 phần quà, mỗi phần trị giá 350.000 đồng gồm các nhu yếu phẩm cho hộ nghèo tại xã Phan Lâm, Phan Sơn.

BÌNH MINH


(0) Bình luận
Bài liên quan
Đừng biến nơi công cộng thành của riêng
Vỉa hè, công viên, đường sá… là nơi đi lại, nơi sinh hoạt chung của tất cả mọi người, không ai có quyền chiếm dụng làm của riêng mình. Thế nhưng không ít người, chiếm dụng với lý do kế sinh nhai, bất chấp mỹ quan đô thị, quy định pháp luật.
Nổi bật
Phát huy truyền thống lịch sử hào hùng, vững bước xây dựng quê hương
Trong không khí hào hùng của những ngày tháng tư lịch sử, mỗi người dân Bình Thuận lại bồi hồi nhớ về thời khắc thiêng liêng của 49 năm trước, đó là Ngày giải phóng quê hương (19/4/1975) và Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975). Gần nửa thế kỷ sau khúc ca khải hoàn, vượt qua bao khó khăn, thách thức, Đảng bộ, chính quyền, quân và dân Bình Thuận đã và đang nỗ lực xây dựng quê hương, những đổi thay hôm nay mang dấu ấn thật đáng tự hào.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao 350 phần quà cho hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn