Theo dõi trên

Trao hai nhà "Nghĩa tình đồng đội"

30/01/2024, 15:44

BTO- Hội Cựu Thanh niên xung phong huyện Hàm Thuận Bắc vừa phối hợp với UBND xã Đông Giang, La Dạ (Hàm Thuận Bắc) tổ chức trao 2 nhà "nghĩa tình đồng đội" cho 2 hội viên nghèo. Đến dự có bà Trần Thị Thanh Hương - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, bà Vũ Thị Ngọc Liên - Chủ tịch Hội Cựu TNXP tỉnh, lãnh đạo địa phương...

Bà K Thị Hát là cựu TNXP thời kỳ chống Mỹ ở thôn 1, xã Đông Giang hiện đã 83 tuổi già yếu, chồng mất 10 năm, có hoàn cảnh khó khăn. Bà ở trong căn nhà cũ kỹ, dột nát. Tương tự, bà Bờ Đam Thị Vững - mẹ đơn thân ở thôn 2, xã La Dạ cũng 72 tuổi ở trong ngôi nhà sàn bằng tre gỗ, cũ kỹ.  Trước hoàn cảnh của 2 hội viên, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tài trợ cho Hội Cựu TNXP Bình Thuận xây 2 căn nhà trên, với mỗi căn trị giá 100 triệu đồng. Được biết thêm, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã tài trợ cho Bình Thuận 3 tỷ đồng qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh để xây 30 căn nhà cho hộ nghèo trong tỉnh. Đây là một việc làm hết sức có ý nghĩa nhằm hỗ trợ cho người nghèo khó khăn có được một mái ấm khi tuổi đã về chiều.

img_8597.jpeg
img_8636.jpeg

Tai các buổi trao nhà, Ủy ban MTTQVN tỉnh, huyện, Hội Cựu TNXP các cấp, địa phương đều có những món quà tình nghĩa trao cho 2 gia đình. Đặc biệt, cũng tại buổi trao nhà, Quỹ Thiện tâm - tập đoàn Vingroup đã trao 2 phần quà cho 2 cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần 600.000 đồng. Tỉnh đoàn Bình Thuận trao 5 phần quà cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn với mỗi phần 500.000 đồng.

THU THỦY


(0) Bình luận
Bài liên quan
Thăm chúc tết cán bộ, chiến sĩ, nhân dân đảo Phú Quý
BTO-Chiều ngày 29/1/2024, Bộ Tư lệnh Quân khu 7; Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Bộ CHQS tỉnh Bình Thuận tổ chức đoàn do Đại tá Trương Ngọc Trường, Phó Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn ra thăm, chúc tết, tặng quà, đối tượng chính sách, cán bộ, chiến sĩ và Nhân dân huyện đảo Phú Quý.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao hai nhà "Nghĩa tình đồng đội"