Theo dõi trên

Trong khó khăn vẫn giữ vững phẩm chất người đảng viên

24/03/2023, 15:22 - Lượt đọc: 510

BTO-Đây là những chia sẻ của các đảng viên thuộc Chi bộ Văn phòng, Đảng bộ Phòng Tham mưu, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh trong buổi sinh hoạt chính trị chuyên đề diễn ra vào chiều 23/3. Tham dự buổi sinh hoạt có Đại tá Bùi Huy Cường, Chủ nhiệm Chính trị, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh cùng các đảng viên trong chi bộ.

80374230d0940dca54851.jpg
Các tiết mục văn nghệ đã giúp buổi sinh hoạt chuyên đề trở nên mềm mại hơn

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã được xem đoạn phim “Đổi mới đi đôi với chỉnh đốn, xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh; Đảng chân chính cách mạng phải tự soi, tự sửa”. Các đảng viên cũng được thưởng thức những tiết mục văn nghệ do các đảng viên trong chi bộ trình bày.

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đã trình bày báo cáo kết quả tự rà soát, soi rọi. Trong đó, các đảng viên đã thẳng thắn nhìn nhận lại quá trình thực hiện lời thề trước cờ Đảng, đưa ra những việc đã làm được, những mặt còn hạn chế và đưa ra được cách khắc phục những hạn chế đó.

Bên canh đó, các đảng viên cũng chia sẻ quá trình phấn đấu để trở thành người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, về những khó khăn bản thân gặp phải trong công việc và trong cuộc sống. Mỗi đảng viên gặp những khó khăn khác nhau, nhưng điểm chung là trong những lúc khó khăn đó, các đảng viên vẫn kiên định lý tưởng, phát huy phẩm chất của người đảng viên, phẩm chất người Bộ đội Cụ Hồ để vượt qua khó khăn, sửa đổi để bản thân ngày càng tốt hơn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

70c2bfc52d61f03fa9702.jpg
Đảng viên trình bày báo cáo tự rà soát, soi rọi

Phát biểu tại buổi sinh hoạt, Đại tá Bùi Huy Cường đánh giá cao công tác chuẩn bị, nội dung buổi sinh hoạt cũng như nội dung trong các báo cáo kết quả tự rà soát, soi rọi mà đảng viên đã trình bày. Thông qua đợt sinh hoạt chính trị này, các đảng viên phải nâng cao hơn nữa ý thức tự giác rèn luyện, tự soi, tự sửa, để phòng chống tốt hơn những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức lối sống, biểu hiện “tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong đội ngũ cán bộ, đảng viên, bảo vệ uy tín, danh dự của Đảng, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị ngày càng trong sạch, vững mạnh.

NGUYỄN LUÂN


(0) Bình luận
Bài liên quan
Chi bộ Tuyên Huấn, Đảng bộ Quân sự tỉnh: Sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”
BTO-Chi bộ Tuyên Huấn, Đảng bộ Quân sự tỉnh vừa tổ chức sinh hoạt chính trị với chủ đề “ Giữ trọn lời thề đảng viên”. Tham dự có đồng chí Nguyễn Văn Thanh - Tỉnh ủy viên, Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh; Thượng tá Trần Đông Thành - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trong khó khăn vẫn giữ vững phẩm chất người đảng viên