Theo dõi trên

Trung thu tại Trường Tiểu học Tân An 1 và trao học bổng cho học sinh nghèo

10/09/2022, 21:07

Chiều muộn ngày 9/9, tại Trường Tiểu học Tân An 1, thị xã La Gi đã tổ chức hội Tết Trung thu cho học sinh toàn trường.

Mở đầu đêm hội, là phần múa lân vui nhộn do một số bạn học sinh biểu diễn. Các em được giao lưu và trả lời câu hỏi xoay quanh về lễ hội trăng rằm.

1662736951910.jpg

Tiếp đến là phần thi trình bày mâm cỗ Trung thu. Có tất cả 5 mâm cỗ của 5 khối lớp dự thi. Đại diện của mỗi khối lớp lên thuyết trình về mâm cỗ của khối mình.

Thông qua phần dự thi này, học sinh hiểu thêm về văn hóa dân tộc Việt Nam, về ý nghĩa ngày Tết Trung thu hay còn gọi là Tết đoàn viên, hiểu thêm về sự tích chị Hằng, chú Cuội.

Hấp dẫn nhất là phần phát quà Trung thu. Hơn 500 phần quà đã được phát cho các em học sinh.

Cũng trong đêm hội Trung thu, Công ty Trầm Hương Hoàng Giang đã trao 20 suất bảo hiểm cho học sinh nghèo, khó khăn của trường.

Trong đó, có 10 suất bảo hiểm y tế, tổng trị giá 5.400.000đ cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn ngặt nghèo và đột xuất. 10 suất bảo hiểm tai nạn, tổng trị giá 1.560.000đ cho học sinh nghèo.

Ngoài ra công ty còn trao 40 Rubik trị giá 2.300.000đ để hỗ trợ cho sân chơi “Câu lạc bộ Rubik” của trường sẽ tổ chức vào thời gian tới.

PHAN TUYẾT


(0) Bình luận
Bài liên quan
Vui trung thu cùng học sinh Trường tiểu học Lâm Giang
BTO-Tối 8/9, Nhóm thiện nguyện TOT, Công đoàn Báo Bình Thuận, Chi đoàn Đài Phát thanh và truyền hình tỉnh, Chi đoàn phòng Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội đã phối hợp với Chi đoàn Trường tiểu học Lâm Giang, xã Hàm Trí, huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức vui Tết Trung thu với học sinh toàn trường.
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trung thu tại Trường Tiểu học Tân An 1 và trao học bổng cho học sinh nghèo