Năm 2017, một năm đầy khó khăn và thách thức, nhưng VNPT VinaPhone Bình Thuận đã có những bước tiến vững chắc về doanh thu, lợi nhuận và thị phần các dịch vụ. Đạt được điều đó là nhờ sự gắn kết, tin tưởng và đồng hành của hơn 500.000 khách hàng trên toàn tỉnh. Thực hiện “Năm vì khách hàng”, năm 2017 VNPT đã triển khai đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ. Hệ thống cáp quang đã phủ kín toàn tỉnh, đáp ứng nhu cầu sử dụng internet tốc độ cao của khách hàng. Nhất là đối với dịch vụ di động VinaPhone, VNPT đầu tư trên 300 trạm 4G, đổi miễn phí trên 100.000 sim 4G cho khách hàng VinaPhone, đảm bảo cho khách hàng sử dụng internet trên nền di động 4G một cách nhanh nhất. Mặt khác, đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, VNPT VinaPhone tập trung triển khai nhiều ứng dụng CNTT đến khách hàng tổ chức doanh nghiệp như: Phần mềm quản lý giáo dục vnEdu, hóa đơn Điện tử, chữ ký số VNPT-CA, bảo hiểm xã hội điện tử VNPT-IVAN, hệ thống quản lý văn bản và điều...