Theo dõi trên

Cần sửa chữa, nâng cấp tuyến ĐT711 Thuận Hòa – Hồng Liêm

27/09/2018, 16:48

BTO- “Tuyến đường ĐT 711 dài 6 km qua xã đã xuống cấp nặng. Dù mới sửa chữa năm 2016 nhưng hiện nhiều đoạn sụp lún, nếu không phải người ở đây, không quen đường thì rất dễ té. Nhất là những ngày mưa, trơn trượt, nước tràn các “ổ voi” khiến không ít trường hợp bị thương khi chạy xe trên tuyến đường này”, Chủ tịch UBND xã Thuận Hòa (Hàm Thuận Bắc) Lê Thị Hòa phản ánh.

                                     
   
      Tuyến đường ĐT 711 đã hư hỏng nặng, khiến nhiều học sinh và các    phương qua lại rất khó khăn
   
      
   Tuyến đường qua thôn Dân Lễ    đang tiếp tục được sửa chữa

Tuyến đường ĐT 711 từ Thuận Hòa đi Hồng Liêm được trải nhựa, mặt đường rộng 4 m là một trong những tuyến quan trọng trên địa bàn xã, phục vụ đi lại, giao thương của bà con. Một số người dân sống dọc tuyến này cho biết, để hạn chế tai nạn xảy ra, họ thường đổ đất san bằng các “ổ voi”, tuy nhiên do phương tiện xe tải lưu thông thường xuyên nên chỉ một thời gian ngắn lại trở về nguyên trạng hư hỏng ban đầu.

Xã Thuận Hòa hiện còn gặp nhiều khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo cao với 193 hộ. Vì vậy rất mong Sở Giao thông Vân tải, UBND tỉnh quan tâm đầu tư sửa chữatuyến đường ĐT 711 để người dân đi lại thuận tiện, hạn chế các vụ tai nạn xảy ra, yên tâm sinh sống, sản xuất.

    
    Đang nâng cấp tuyến đường Da Le – Bình Lễ    Theo UBND xã Thuận Hòa, mới đây UBND huyện đã cho triển khai thi công   tuyến đường Da Le – Bình Lễdài 3,5 km (từ thôn Dân Lễ đi Hồng Liêm), với   tổng số vốn trên 18 tỷ đồng. Thời gian thi công 450 ngày. Hiện đã thi   công hơn 1 km, bằng bê tông. Đoạn còn lại sẽ tiếp tục thi công trong   thời gian tới.

Thục Anh



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cần sửa chữa, nâng cấp tuyến ĐT711 Thuận Hòa – Hồng Liêm