Theo dõi trên

Cấp phát hơn 2.600 bộ màn tẩm hóa chất phòng chống sốt rét

10/04/2017, 11:10

 BTO- Trung tâm Phòng chống sốt rét -  bướu cổ vừa cấp phát hơn 2.600 bộ màn tẩm hóa chất phòng, chống sốt rét cho bà con xã Suối Kiết (Tánh Linh). Đây là loại màn chuyên dụng, được tẩm hóa chất phòng chống sốt rét, giúp hạn chế tối đa nguy cơ muỗi tiếp xúc với người dùng. Sau khi cấp phát màn, Trung tâm còn trực tiếp đi đến nhà người dân đồng bào dân tộc ít người để tuyên truyền, vận động người dân thực hiện các biện pháp phòng sốt rét.

 Năm nay, dự đoán Bình Thuận sẽ bước vào mùa mưa sớm hơn so với mọi năm, vì vậy các địa phương cần phải triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống bệnh sốt rét. Việc thực hiện tốt các biện pháp phòng chống bệnh sốt rét sẽ giúp ngăn ngừa bệnh do virus Zika, nhất là trong bối cảnh tình hình bệnh do virus Zika đang có diễn biến phức tạp.

                              
      Cấp phát bộ màn tẩm hóa chất phòng chống sốt rét cho    bà con xã Suối Kiết
   
      Tuyên truyền người dân thực hiện các biện pháp phòng    sốt rét

C.T



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cấp phát hơn 2.600 bộ màn tẩm hóa chất phòng chống sốt rét