Theo dõi trên

Chung tay làm sạch môi trường biển

02/07/2017, 10:38

BTO- Sáng 1/7, tại bãi biển khu phố E phường Thanh Hải, TP Phan Thiết, chi đoàn Đồn Biên phòng Thanh Hải phối hợp cùng các ban ngành đoàn thể và nhân dân phường Thanh Hải tiến hành làm sạch môi trường biển

Bờ biển khu vực khu phố E, phường Thanh Hải thời gian qua được biết đến là một điểm chết về rác thải do việc bồi hoàn rác của thủy triều và rác từ các lò chế biến cá cơm cũng như một bộ phận người dân thiếu ý thức thải ra môi trường.

                
      Mọi người tích cực dọn dẹp vệ sinh

Với tinh thần tích cực, khẩn trương gần 300 cán bộ, đoàn viên thanh niên của các chi đoàn và bà con nhân dân địa phương đãcũng nhau thu gom các loại rác, cành cây, vỏ chai lọ và các bao bì…

Sau gần 2 giờ lao động nhiệt tình, gần 300m bờ biển của khu phố E,  Thanh Hải đã được mọi người dọn dẹp sạch sẽ, trả lại cho bờ biển này vẻ đẹp như đã từng có.

Việc dọn dẹp vệ sinh, làm sạch môi trường biển ngoài việc góp phần làm sạch môi trường còn góp phần tích cực vào việc tuyên truyền giáo dục ý thức cho mọi ngừoi về việc giữ gìn vệ sinh môi trường biển, qua đó góp phần xây dựng  bờ biển Phan Thiết ngày càng sạch đẹp.

Trung Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chung tay làm sạch môi trường biển