Theo dõi trên

Đa dạng hoa cho ngày 20/10

20/10/2017, 14:51

BTO- Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để tôn vinh những người phụ nữ và cũng là dịp để cho nam giới thể hiện tình cảm, sự quan tâm với những ngườ bà, người mẹ, người vợ, chị, em trong gia đình cũng như xã hội.

                
      Ngay từ sáng sớm, các cửa hàng hoa đã tất bật cắm hoa    cho khách

Ngay từ sáng sớm, tại các cung đường trong thành phố Phan Thiết trở nên rực rỡ hơn bởi sắc hoa hồng, ly, cẩm tú cầu, cúc họa mi... Không chỉ những tiệm hoa mà ngay tại các vỉa hè, nhiều cửa hàng bán hoa thời vụ cũng mọc lên khá nhiều, khiến thị trường hoa tươi càng thêm sôi động. Những bó hoa tươi, những lẵng hoa xinh đẹp đã được cánh nam giới lựa chọn tỉ mỉ để dành tặng cho người thân trong gia đình và đồng nghiệp.

Theo chủ cửa hàng hoa trên đường Lê Hồng Phong (Phú Trinh), mặc dù thời tiết thất thường, song thị trường hoa cho dịp lễ 20/10 vẫn khá phong phú. Năm nay để thu hút khách hàng, cửa hàng đầu tư nhập thêm các loại hoa có màu sắc rực rỡ như hoa cẩm tú cầu, lan hồ điệp, thảo đường. Giá hoa năm nay không giao động nhiều. Hoa hồng lẻ có giá 15.000 đồng/bông. Tuy nhiên khách chủ yếu chọn mua hoa bó hoặc lẵng. Các mặt hàng được khách lựa chọn có giá trung bình từ 300.000 đến 500.000 đồng. Cũng theo các chủ cửa hàng bán hoa thì lượng khách mua năm nay tăng. Hiện nay nếu khách muốn mua hoa lẵng hoặc giỏ thì phải chờ khoảng 30 phút để cắm vì hàng cắm sẵn đã hết từ rất sớm. Mặc dù có nhiều loại hoa nhưng hoa hồng và hoa ly vẫn là hai loại hoa được ưa chuộng nhất. Bên cạnh đó, nhiều loại hoa với những ý nghĩa độc đáo cũng hút khách không kém như hoa cát tường, cẩm tú cầu...

                       
      
      
      Những lẵng hoa tươi có giá từ 300.000 - 500.000 đồng được nhiều    người lựa chọn làm quà

Ngoài hoa tươi, nhiều người còn chọn mĩ phẩm làm quà tặng dịp 20/10. Đây là mặt hàng có mức giá ổn định và đa dạng như son, phấn, kem dưỡng da, sữa tắm... giúp khách hàng có thể lựa chọn theo sở thích và nhu cầu.

Cùng với quà tặng thì những lời động viên, chia sẻ và quan tâm chân thành từ bạn bè , đồng nghiệp và gia đình sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều đối với chị em phụ nữ nhân ngày 20/10.

N. Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đa dạng hoa cho ngày 20/10