Theo dõi trên

Diễn tập phòng cháy chữa cháy tại thị trấn Liên Hương

13/10/2017, 16:31

BTO- Cuộc diễn tập phòng cháy chữa cháy vừa  diễn ra tại khu phố 13, thị trấn Liên Hương, với sự tham gia của nhiều dân phòng, công an cũng như các chiến sĩ đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy Phan Rí Cửa. Theo kịch bản cuộc diễn tập, do sự bất cẩn trong sinh hoạt của người dân tại khu phố 13, thị trấn Liên Hương nên ngọn lửa đã bùng phát và nhanh chóng lan sang các ngôi nhà khác. Tại đây đại diện khu phố cùng bà con đã tiến hành chữa cháy tại chỗ đồng thời khẩn trương báo cáo đến đơn vị chữa cháy.

Nhận được tin báo, các lực lượng dân phòng tại chỗ, công an thị trấn phối hợp với công an huyện tiến hành chặn hai đầu đám cháy, dọn đường cho xe cứu hỏa vào nơi xảy ra vụ cháy đồng thời tiền hành khẩn trương việc đưa những người bị mắc kẹt trong vụ cháy đến nơi an toàn. Rất nhanh sau đó, đội cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã có mặt khoanh vùng đám cháy dùng các biện pháp nghiệp vụ dập tắt đám cháy tránh gây ra thiệt hại về người và tài sản.

 Có mặt tại cuộc diễn tập, Ông Huỳnh Em – Phó Chủ tịch UBND huyện Tuy Phong nhận xét buổi diễn tập diễn ra đúng với nội dung, kịch bản đề ra từ trước, cho thấy được sự phối hợp nhịp nhàng giữa các đơn vị liên quan trong công tác cứu nạn cứu hộ.

Thông qua cuộc diễn tập, người dân thị trấn Liên Hương sẽ nâng cao nhận thức về hiểm họa do cháy nổ đồng thời nâng cao ý thức phòng cháy chữa cháy tại địa Phương.

Phi Hải



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diễn tập phòng cháy chữa cháy tại thị trấn Liên Hương