Theo dõi trên

Du khách đến đảo Phú Quý giảm nhiều vì dịch bệnh nCoV

12/02/2020, 15:29

BTO- Trước dịch bệnh nCoV vẫn đang hoành hành với quy mô lớn ở Trung Quốc, làm ảnh hưởng nặng nề tới ngành du lịch nói riêng và tình hình kinh tế khu vực nói chung.

Trong mấy ngày qua tại cảng Thương Chánh – Phan Thiết, lượng khách đến với đảo Phú Quý giảm, có nhiều tour nội địa bị hủy chuyến vì lo ngại dịch nCoV. Thiệt hại không chỉ ngành du lịch, mà các ngành dịch vụ khác như: hải sản, thực phẩm, vận tải…. cũng ế ẩm.

Theo Ban quản lý cảng Thương Chánh – Phan Thiết, cho tới thời điểm này, lượng khách đến đảo Phú Quý giảm trên 50% so cùng kỳ năm trước.

Hy vọng rằng dịch bệnh sẽ sớm được khống chế và kiểm soát, để du khách tiếp tục tìm đến với hòn đảo xinh đẹp, hoang sơ hấp dẫn và đầy tìềm năng này.

Trần Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Du khách đến đảo Phú Quý giảm nhiều vì dịch bệnh nCoV