Theo dõi trên

Đưa vào hoạt động xe hạng sang tuyến Liên Hương - Phan Rí – Sài Gòn

05/10/2018, 16:31

BTO- Kể từ hôm nay (5/10), nhà xe Minh Nghĩa (Đinh Tiên Hoàng – Thị trấn Phan Rí Cửa) sẽ đưa vào hoạt động 2 dòng xe hạng sang phục vụ bà con tuyến Liên Hương – Phan Rí – Sài Gòn và ngược lại. Đây được xem là dòng xe khách sạn di động với 32 phòng nằm, mỗi phòng có rèm che đặc biệt không xuyên tia sáng mang lại sự riêng tư cho từng khách hàng, chăn mền, gối ôm luôn được giặt sạch và khử trùng sau mỗi chuyến đi.

Đặc biệt, mỗi phòng như khách sạn cao cấp có đầy đủ tiện nghi hiện đại. Ngoài wifi, mỗi phòng còn có cổng sạc nhanh USB, màn hình LCD kết hợp và tai nghe. Giá vé cho dòng xe VIP này là 200.000 đồng/lượt. Được biết, nhà xe Đông Hưng (Phan Rí Cửa) cũng chuẩn bị ra mắt dòng xe sang này để nâng cao dịch vụ cho khách hàng. Như vậy khách ở khu vực huyện Tuy Phong sẽ có thêm lựa chọn để trải nghiệm khi có nhu cầu đi lại tuyến đường dài.

M. Vân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đưa vào hoạt động xe hạng sang tuyến Liên Hương - Phan Rí – Sài Gòn