Theo dõi trên

Hàng điện lạnh “vào mùa”

25/04/2017, 08:51

BT- Thời tiết đang vào mùa nắng nóng, vì vậy thị trường hàng điện máy, nhất là các sản phẩm điện lạnh như điều hòa, tủ lạnh, các loạt quạt, máy sinh tố, máy ép trái cây…tại Phan Thiết sôi động hẳn lên.

Theo khảo sát, thị trường máy điều hòa, thiết bị làm mát năm nay có mẫu mã đa dạng, dịch vụ lắp đặt miễn phí chỉ trong 2 giờ, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm giá từ 20-30% cùng nhiều quà tặng giá trị. Vì thế các cửa hàng, siêu thị điện máy Chợ Lớn, điện máy Nguyễn Kim ngay khi bước vào tháng 4, lượng khách hàng đến tham quan và mua sắm các sản phẩm điện lạnh có sự gia tăng, đặc biệt là sản phẩm máy lạnh. Điểm nhấn của nhóm hàng điện lạnh trong năm nay là công nghệ inverter tiết kiệm điện thế hệ mới nhất. Trong nhóm hàng điều hòa, 70% là dòng điều hòa tích hợp công nghệ inverter. Năm nay, các loại quạt hơi nước, quạt phun sương, quạt điều hòa có khả năng làm mát lạnh và di chuyển dễ dàng được người tiêu dùng ưa chuộng. Bên cạnh đó, dòng quạt sạc điện cũng được nhiều người tiêu dùng hỏi mua.

Tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim, mặc dù mới có mặt tại Phan Thiết nhưng các mặt hàng điện lạnh được bày bán đa dạng, với nhiều mẫu mã bắt mắt cùng các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn. Các sản phẩm tủ lạnh, điều hòa thuộc chương trình khuyến mại được bán với giá ưu đãi, như máy lạnh 1.0HP giá khoảng 7 triệu đồng, máy lạnh 1.0 Hp công nghệ inverter tiết kiệm điện năng giá 10 triệu đồng, tủ lạnh 166 lít, làm lạnh nhanh, kháng khuẩn giá khoảng 5 triệu đồng, quạt lạnh làm mát giá từ 1 đến 5 triệu đồng/cái (tùy loại). Bên cạnh việc giảm giá, còn có các chương trình khuyến mãi như quà tặng cùng nhiều ưu đãi khác như miễn phí công lắp đặt, bốc thăm trúng thưởng…Anh Phan Thanh Tấn – Nhân viên bán hàng tại Trung tâm điện máy Nguyễn Kim cho biết: “Từ tháng 3 đến nay có khá đông khách hàng bắt đầu đến tìm hiểu các mẫu điều hòa mới của năm nay từ các thương hiệu quen thuộc như: Electrolux, Samsung, Panasonic, Daikin, Funiki... Người tiêu dùng hiện có xu hướng yêu thích các sản phẩm tầm trung và cao cấp inverter (tiết kiệm điện) với công suất dưới 12.000BTU, mức giá giao động từ 6.000.000 – 12.000.000 đồng/chiếc tùy nhãn hiệu”. Theo một số người tiêu dùng cho biết, hiện có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài đã xuất hiện trên thị trường, nên họ dễ dàng lựa chọn các mặt hàng phù hợp về giá thành cũng như công năng sử dụng với mẫu mã đẹp, đa dạng.

Để chọn được sản phẩm điện lạnh tốt, giá cả hợp lý, dịch vụ bảo hành tốt thì các chuyên gia khuyến cáo người tiêu dùng nên tới các siêu thị, cửa hàng uy tín để được tư vấn kỹ, lựa chọn sản phẩm phù hợp và hữu ích cho gia đình.

THANH DUYÊN



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hàng điện lạnh “vào mùa”