Theo dõi trên

Ngày hội hiến máu tình nguyện ở La Gi

03/04/2019, 15:46

BTO - Sáng ngày 3/4, tại Hội Chữ thập đỏ thị xã La Gi, hàng trăm đoàn viên, thanh niên các cơ quan bệnh viện, công an, trường học, các chi đoàn cơ sở, hội viên chữ thập đỏ, thành viên câu lạc bộ hiến máu tình nguyện đã tập trung để hưởng ứng “Ngày Hội hiến máu tình nguyện 7/4”.

Các thủ tục, xét nghiệm máu, lấy máu… được các y bác sĩ Bệnh viện huyết học & Truyền máu TP.HCM thực hiện. Theo đó, các tình nguyện viên đã hiến được 141 đơn vị máu, trong đó có 2 loại 350ml và 450ml.

Được biết, hàng năm Hội Chữ thập đỏ thị xã La Gi đều tổ chức “Ngày Hội hiến máu tình nguyện sẻ giọt máu đào, trao niềm hy vọng” với sự hưởng ứng nhiệt tình của các đoàn viên, thanh niên trong thị xã.

                              

Lê Long



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ngày hội hiến máu tình nguyện ở La Gi