Theo dõi trên

Nước biển dâng cao, người dân lao đao

19/12/2017, 17:06

BTO- Đó là thực trạng xảy tại khu phố B thuộc phường Thanh Hải, TP. Phan Thiết trong thời gian gần đây. Theo bà con sinh sống ở đây cho biết hơn 1 tuần qua nước biển tại khu vực này dâng cao bất thườnggây ảnh hưởng không nhỏ cho các hộ dân sinh sống ven biển. Trong đó, nhiều hộ phải gồng mình gánh chịu cảnh sống chung với cảnh ngập nước kéo dài, có chỗ nước dâng cao gây sạt lở và sập nhà. Được biết, trước tình trạng đó, chính quyền địa phương cũng đã có những biện pháp giúp đỡ bà con..Để ứng phó với tình trạng này, nhiều hộ hàng ngày phải dùng cọc gỗ và bao cát để chắn nước tạm bợmong sao nước nhanh rút.

Thiết nghĩ, chính quyền địa phương và đoàn thể ban ngành các cấp cần có biện pháp hỗ trợ người dân sơ tán ra khỏi khu vực nguy hiểm; đồng thời, huy động lực lượng gia cố lại bờ biển tránh những tình huống đáng tiếc có thể xảy ra.

 Dưới đây là một số hình ảnh được chụp vào lúc 6h sáng ngày 19/12:

                                            
   Phan Giang - Ảnh: Văn Trọng Nguyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nước biển dâng cao, người dân lao đao