Theo dõi trên

Phấn đấu vận động 9,5 tỷ đồng vào Quỹ người nghèo

28/02/2019, 16:27

BTO- Sáng nay (28/2) Ban vận động Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh tổ chức triển khai công tác vận động Quỹ “Vì người nghèo” các cấp trong tỉnh năm 2019.

                
      
      Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải – Chi nhánh Phan Thiết nhận bằng    khen của Chủ tịch UBND tỉnh

Bà Bố Thị Xuân Linh- Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh – Trưởng Ban vận động cho biết: Năm 2019, toàn tỉnh phấn đấu vận động Quỹ “Vì người nghèo” đạt 9,5 tỷ đồng, trong đó, quỹ cấp tỉnh phấn đấu vận động 2,2 tỷ đồng; quỹ cấp huyện và xã vận động 7,3 tỷ đồng. Nguồn vận động chủ yếu hỗ trợ xây dựng nhà ở cho hộ nghèo và hỗ trợ theo các mục tiêu của Quy chế quản lý và sử dụng quỹ. Các huyện cần tập trung ưu tiên hỗ trợ nhà ở cho hộ nghèo theo chuẩn nghèo giai đoạn 2016-2020.

 Được biết, năm 2018, toàn tỉnh vận động được hơn 15,82 tỷ đồng, đạt 175,85% kế hoạch năm. Trong đó, cấp tỉnh vận động trên 6,25 tỷ đồng, cấp huyện và xã vận động trên 9,56 tỷ đồng. Quỹ “Vì người nghèo” các cấp đạt và vượt kế hoạch đề ra đã góp phần chung vào phong trào của toàn xã hội tham gia các hoạt động chăm lo, giúp đỡ cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và cộng đồng nghèo.

Dịp này, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải – Chi nhánh Phan Thiết đã được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có nhiều đóng góp trong công tác an sinh xã hội, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương. 

T.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phấn đấu vận động 9,5 tỷ đồng vào Quỹ người nghèo