Theo dõi trên

Phan Thiết: Tập trung giải phóng dứt điểm mặt bằng hai con đường lớn

18/07/2017, 09:17

BT- Đường Lê Duẩn và đường Hùng Vương (TP. Phan thiết) được khởi công xây dựng từ nhiều năm nay, nhưng đến cuối tháng 6/2017 nhiều đoạn của các tuyến đường trên vẫn chưa giải phóng được mặt bằng nên thi công gặp nhiều khó khăn. Ngày 26/6/2017 Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện các sở, ngành liên quan, UBND TP. Phan Thiết và chính quyền địa phương nơi có dự án đã kiểm tra và chỉ đạo tiếp tục đẩy nhanh việc đền bù, giải tỏa để bàn giao mặt bằng cho đơn vị thi công trong tháng 7/2017. Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh, TP. Phan Thiết đã tập trung lực lượng giải quyết các công việc còn vướng mắc. Trước hết là dự án đường Lê Duẩn đoạn từ đường Trường Chinh đến đường Nguyễn Hội, UBND TP. Phan Thiết đã yêu cầu Trung tâm Phát triển quỹ đất thành phố chủ trì cùng các đơn vị có liên quan khẩn trương rà soát quỹ đất tái định cư khu dân cư Võ Văn Tần, có văn bản đề nghị Phòng Tài nguyên và Môi trường bố trí đất tái định cư cho hộ Lê Nguyễn Vi Vân tại mặt tiền đường Võ Văn Tần....

                
Giao mặt bằng đường Lê Duẩn cho đơn vị thi    công.

Đối với dự án đường Hùng Vương (đoạn từ vòng xoay Tôn Đức Thắng đến cầu Hùng Vương) UBND TP. Phan Thiết đã chỉ đạo Trung tâm Phát triển quỹ đất tiếp tục vận động hộ Nguyễn Thị Thanh Lan bàn giao mặt bằng. Trong trường hợp hộ này không thống nhất thì ngành chức năng củng cố hồ sơ đề xuất tổ chức cưỡng chế và bàn giao mặt bằng cho chủ đầu tư. Đoạn qua địa bàn phường Thanh Hải, UBND TP. Phan Thiết đã đề nghị Tòa án nhân dân Phan Thiết sớm giải quyết tranh chấp đất của gia đình ông Nguyễn Hộ liên quan đến 15 hộ trong diện giải tỏa để triển khai công tác giải phóng mặt bằng.                

HỒ NHẬT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phan Thiết: Tập trung giải phóng dứt điểm mặt bằng hai con đường lớn