Theo dõi trên

Quyên góp hơn 27 triệu đồng giúp bà giúp việc bị mất tiền tại Ga Bình Thuận

28/01/2019, 15:21

BTO- Vào khoảng 17g30 ngày 27/1, bà Nguyễn Thị Thay, 58 tuổi là hành khách đi tàu SE22 khởi hành từ TP. HCM về Quảng Nam, tuy nhiên trong lúc tàu dừng tại ga Bình Thuận, bà Thay bỏ quên ví tiền đựng 30 triệu đồng trong nhà vệ sinh và quay lại tìm không thấy. Ga Bình Thuận đã phát loa thông báo nhiều lần nhưng không có người tới trả lại ví tiền.

 

Sau khi xác minh và biết được hành khách trên có hoàn cảnh khó khăn, không còn tiền về quê ăn tết, Ga Bình Thuận đã tổ chức quyên góp cho bà Thay hơn 27 triệu đồng từ các hành khách tại ga và nhân viên đường sắt. Người dân tại xã Mương Mán, huyện Hàm Thuận Nam sau khi nghe tin cũng đã đến ủng hộ bà Thay. Được biết, bà Thay vào TP. HCM làm giúp việc ở một gia đình ở quận Tân Bình với mức lương 4 triệu đồng/tháng và gom góp được 30 triệu đồng về quê ăn tết thì bị mất. Nhận được số tiền trên, bà Thay cảm ơn tấm lòng của mọi người và tiếp tục lên tàu về quê Quảng Nam ăn tết vào lúc 22g cùng ngày.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quyên góp hơn 27 triệu đồng giúp bà giúp việc bị mất tiền tại Ga Bình Thuận