Theo dõi trên

Ra quân “Chiến dịch làm sạch biển”

03/06/2019, 11:04

BTO- Chiến dịch do Sở Tài Nguyên và Môi trường, Chi Cục Biển và Hải đảo tỉnh phát động tại xã Tân Thắng (Hàm Tân) thu hút 500 cán bộ, chiến sĩ của Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh, Trại giam Thủ Đức và đoàn viên thanh niên huyện Hàm Tântham gia. Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày Môi trường Thế giới, Ngày Đại dương Thế giới và Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2019.

Ông Đỗ Văn Thái – Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường đã kêu gọi: Cộng đồng, các cấp chính quyền đoàn thể, đoàn viên thanh niên hãy yêu biển đảo, khai thác hợp lý, giữ gìn và tái tạo tài nguyên và bảo vệ môi trường biển. Từ đó, truyền cảm hứng, lan tỏa tình yêu đến toàn thể người dân, đặc biệt là những ngư dân có ý thức bảo vệ môi trường biển. Cùng với đó là tổ chức các hoạt động thiết thực như hạn chế sử dụng túi nilon, các sản phẩm nhựa, không xả rác sinh hoạt bừa bãi tại các bãi biển… Sau lời phát động, các cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên huyện Hàm Tân đã thu gom rác thải tại khu vực bãi biển Hồ Lân xã Tân Thắng.

                       

T.Duyên



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ra quân “Chiến dịch làm sạch biển”