Theo dõi trên

Rút kinh nghiệm việc tổ chức đám cưới tại UBND xã

11/04/2017, 16:54

BTO - Chiều 11/4, ông Nguyễn Công Lý – Bí thư Đảng ủy xã Bình Tân (Bắc Bình) cho biết sẽ tổ chức họp, yêu cầu rút kinh nghiệm việc tổ chức đám cưới trong khuôn viên của UBND xã.

Trước đó (ngày 8/4), trên facebook lan truyền hình ảnh 1 đám cưới được cho là tổ chức trong khuôn viên của UBND xã Bình Tân, gây sự chú ý của dư luận.

Trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Công Lý, Bí thư Đảng ủy xã Bình Tân xác nhận: có việc tổ chức đám cưới trong khuôn viên UBND xã. Đám cưới được tổ chức trong buổi trưa thứ 7 (ngày 8/4) vừa qua, là của con trai của 1 cán bộ xã, (nhà ở thôn Bình Nghĩa, cách trụ sở UBND xã khoảng 500 mét), con dâu của cán bộ này cũng làm việc tại UBND xã. Do sân nhà không có điều kiện nên đã nhờ khuôn viên của xã.

Đối với thông tin tháo bảng UBND xã xuống để làm đám cưới, Bí thư Đảng ủy xã Bình Tân khẳng định hoàn toàn không có chuyện này. “Bảng UBND xã làm bằng đá, được gắn cố định vào 2 trụ bê tông. “Để vụ việc xảy ra là điều không hay, chúng tôi sẽ họp để rút kinh nghiệm nghiêm túc” – ông Nguyễn Công Lý khẳng định.

         
   

         

         Hình ảnh đám cưới tổ    chức tại UBND xã Bình Tân đang lan truyền trên mạng.    

L.P



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Rút kinh nghiệm việc tổ chức đám cưới tại UBND xã