Theo dõi trên

Tết san sẻ yêu thương ở Hàm Thuận Bắc

08/02/2018, 14:23

BTO- Vào những ngày giáp Tết Mậu Tuất, các cấp ủy đảng, chính quyền và hội chữ thập đỏ huyện Hàm Thuận Bắc đã vận động các nhà hảo tâm hỗ trợ hàng ngàn phần quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo góp phần cho họ được đón một cái tết đầm ấm, vui vẻ, hạnh phúc.

                
      Trao quà tết cho đồng bào xã La Dạ, HTB

Tại xã Hàm Chính, hội chữ thập đỏ đã vận động 725 suất quà giá trị hơn 30 triệu đồng trao cho các hộ nghèo. Chị Mai Thị Lệ hộ nghèo xã Hàm Chính cảm động nói: “Gần tết gia đình tôi cũng như nhiều hộ nghèo trong xã được nhận phần quà do Hội Chữ thập đỏ xã trao tặng. Chúng tôi vô cùng phấn khởi trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước”.

Còn ở khu phố Lâm Giáo, thị trấn Ma Lâm trao 40 phần quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo mỗi phần quà 400.000 đồng gồm gạo, mì tôm, dầu ăn, nước mắm… giá trị 16 triệu đồng. Thôn Phú Lập, xã Hàm Phú cũng vừa trao tặng 150 suất quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo giá trị 45 triệu đồng. Chi cục Hải quan Bình Thuận phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh đến thăm và tặng 100 suất quà Tết cho hộ nghèo tại xã Thuận Hòa, huyện Hàm Thuận Bắc.

Hầu như tất cả các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc đều tổ chức trao quà nhân dịp Tết Mậu Tuất. Theo thống kê chưa đầy đủ, đến nay toàn huyện Hàm Thuận Bắc đã trao 3.480 suất quà cho gia đình chính sách và hộ nghèo.

Đỗ Khắc Thể



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tết san sẻ yêu thương ở Hàm Thuận Bắc