Theo dõi trên

Thương tâm thấy trẻ chết đuối

03/08/2017, 17:12

BTO-Vào hồi 14h30 ngày 3/8 tại Bệnh viện Đa khoa khu vực La Gi tiếp nhận một ca đuối nước là em Nguyễn Văn Sỹ (6 tuổi) trú tại khu phố 10, phường Bình Tân. Theo bác sĩ phòng trực, khi đưa vào bệnh viện em Sỹ đã tử vong.

Theo một số người đi xe ôm ở gần đấy cho biết, một thanh niên đứng hút thuốc bên hồ ở công viên thị xã nhìn thấy đứa bé nổi lập lờ trên hồ (chiếc hồ vốn cạn mới đầy nước do mưa xuống mấy ngày qua). Anh thanh niên không dám vớt bé lên mà chạy qua bên đường gọi hai anh tắc xi. Cùng lúc đó, cũng có rất nhiều người gần đấy chạy tới. Lúc này, bé Sỹ trong tình trạng nằm úp mặt xuống nước, xác nổi lên nhưng cũng không ai đứng ra vớt bé để sơ cứu ban đầu mà điện cho công an tới. Sau một thời gian ngắn, Công an thị xã La Gi đã có mặt, lúc này đứa bé mới được vớt lên mang vào bệnh viện chỉ cách đó chừng vài chục mét nhưng bác sĩ xác định bé đã tử vong rồi.

Có người nói “giá anh thanh niên vớt bé lên xốc nước và đưa ngay vào bệnh viện biết đâu đứa bé đã được cứu sống.

Khi chúng tôi đặt câu hỏi với mấy anh xe ôm “sao mọi người không nhanh chóng vớt bé lên mà phải đợi công an tới?”. Bất ngờ, chúng tôi nhận được câu trả lời “làm sao dám vớt? Lỡ mọi người nghi ngờ mình giết rồi sao? Ai bảo vệ mình? Tốt nhất là gọi công an”.

Nếu ai đó không may bị rớt xuống nước mà gặp phải những người vô tâm như thế này hóa chẳng phải chết oan sao?

Anh Quân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thương tâm thấy trẻ chết đuối