Theo dõi trên

Trao quà tết cho đồng bào dân tộ

04/02/2018, 09:45

Trao quà tết cho đồng bào dân tộc xã La Dạ

c xã La Dạ

BTO - Nhằm chào mừng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và mừng xuân Mậu Tuất. Sáng 3/2, Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam và Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh đã phối hợp tổ chức chương trình “Xuân Tình nguyện năm 2018” tại xã La Dạ, huyện Hàm Thuận Bắc.

100 hộ đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách tại xã La Dạ đã được nhận mỗi hộ 1 phần quà trị giá 250.000 đồng gồm gạo, mì tôm, bột nêm, nước tương, nước mắm. Mỗi người dân còn được y bác sỹ của Hội Thầy thuốc trẻ trực tiếp khám bệnh và phát thuốc miễn phí. Ngoài ra, tại chương trình các em học sinh của trường Tiểu học La Dạ 1 còn được tham gia các trò chơi và nhận những phần thưởng nhỏ như vở, bánh, kẹo… Tổng trị giá các hoạt động là 40 triệu đồng được vận động từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh.

Ông Trần Sinh Toàn – Phó Bí thư TỈnh đoàn trao quà cho đồng bào xã La Dạ.

Chương trình “Xuân Tình nguyện” là hoạt động thường niên nhằm góp phần san sẻ những khó khăn, vất vả và chăm lo cho hộ nghèo một mùa xuân ấm áp. Đồng thời, động viên các hộ gia đình nổ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

 Tổ chức khám, phát thuốc miễn phí cho đồng bào xã La Dạ.

Dịp này, Tỉnh đoàn và UBND xã La Dạ đã tổ chức sơ kết thực hiện chương trình giao lưu, kết nghĩa (giai đoạn 2016 – 2020). Đồng thời, 2 đơn vị tiếp tục ký kết chương trình phối hợp hoạt động năm 2018.

N.Hân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Trao quà tết cho đồng bào dân tộ