Theo dõi trên

“Trung thu yêu thương” với học sinh Suối Kiết

12/09/2019, 17:44

BTO- Sáng 12/9,Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” cho các em học sinh tại điểm trường 2 - Trườngtiểu học Sông Dinh, xã Suối Kiết (Tánh Linh).

Công ty đã tặng 135 suất học bổng và bánh trung thu cho các em học sinh, mỗi suất 200.000 đồng; tổ chức sinh hoạt vui Tết Trung thu; làm vệ sinh các phòng học và sân trường; trồng 50 cây xanh khu vực cổng, và trong sân trường. Tổng kinh phí là 40 triệu đồng.

Được biết, trong 12 năm qua, công ty đã có nhiều hoạt động từ thiện xã hội ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 28 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, dự án nước uống sạch cho học sinh và giáo viên, chương trình tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ miền Trung, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo

                              
      
      Ông Trần Đình Quân – Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam    trao quà trung thu cho các em học    sinh     Trường         tiểu    học Sông Dinh.
      
      Làm vệ sinh và trồng cây.

 N.H



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
“Trung thu yêu thương” với học sinh Suối Kiết