Theo dõi trên

Từ ngày 24/8: Tiểu thương Chợ Phú Thủy phải có giấy xét nghiệm Covid-19 âm tính

24/08/2021, 18:59

BTO- Sáng nay (24/8), các tiểu thương đang buôn bán tại chợ Phú Thủy (Phan Thiết) bắt đầu xuất trình giấy xét nghiệm kết quả âm tính SARS CoV-2 trước khi vào chợ. Đây là nội dung được thực hiện theo Công văn ngày 23/8 của UBND phường Phú Thủy, chỉ đạo việc tăng cường kiểm tra tại chợ Phú Thủy bảo đảm công tác phòng chống dịch Covid-19. 

Tiểu thương tại Chợ Phú Thủy.

Cụ thể, từ Công văn số 3134/UBND-TH ngày 22/8/2021 của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND phường Phú Thủy yêu cầu Ban Quản lý Chợ có trách nhiệm thông báo cho các tiểu thương đang kinh doanh tại chợ, bắt đầu từ ngày 24/8/2021 phải cung cấp được giấy xét nghiệm kết quả âm tính SARS CoV-2, được thực hiện trong vòng 72 giờ (kể từ khi lấy mẫu) mới được tiếp tục kinh doanh ở chợ. Nếu không cung cấp được giấy xét nghiệm, yêu cầu tiểu thương đó dừng kinh doanh.

Điểm đầu chốt Chợ Phú Thủy sáng 24/8.

Đối với chốt, tổ ứng trực, kiểm soát phòng chống Covid-19 trên địa bàn phường, kiểm tra các tiểu thương từ địa phương khác, đến kinh doanh tại chợ, nếu không cung cấp được giấy xét nghiệm kết quả âm tính SARS-CoV-2 được thực hiện trong vòng 72 giờ (kể từ khi lấy mẫu) thì không cho qua chốt. Đối với chốt - tổ ứng trực, kiểm soát phòng chống Covid-19 tại chợ, phải tăng cường kiểm tra người vào chợ, kiểm soát chặt chẽ hơn người từ địa phương khác đi vào chợ Phú Thủy.  Đồng thời, kiểm tra giấy xét nghiệm SARS-CoV-2 của các tiểu thương từ địa phương khác đến kinh doanh tại chợ.

K.Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Từ ngày 24/8: Tiểu thương Chợ Phú Thủy phải có giấy xét nghiệm Covid-19 âm tính