Theo dõi trên

Ứng dụng phần mềm quy hoạch và quản lý tài nguyên nước

14/06/2018, 14:35

BTO- Sáng 13/6,  Ban Điều phối Dự án Quản lý tổng hợp nguồn nước và phát triển đô thị liên quan đến biến đổi khí hậu tỉnh đã tổ chức tập huấn về ứng dụng phần mềm quy hoạch và quản lý tài nguyên nước. Chương trình nằm trong gói thầu Tư vấn kỹ thuật đào tạo tập huấn nâng cao năng lực thể chế và kỹ thuật về quản lý tài nguyên nước và BĐKH tại tỉnh Bình Thuận.

Trong 3 ngày (13 -15/6),  gần 20 học viên đến từ các sở ngành, các huyện trong tỉnh được truyền đạt những kiến thức về ứng dụng phần mềm quy hoạch và quản lý tài nguyên nước Mô hình WEAP(Hệ thống đánh giá và quản lý nguồn nước); Tổng quan về phương pháp mô hình như: Giới thiệu các mô hình toán trong quản lý lưu vực sông; phương pháp và công cụ mô hình; giới thiệu phần mềm, cấu trúc và khả năng của WEAP; ứng dụng của WEAP trong cân bằng nước; trình tự  ứng dụng WEAP.

Bên cạnh các kiến thức được truyền đạt, các học viên sẽ được chia nhóm để thảo luận từng nội dung, cài đặt phần mềm và thực hành xây dựng mô hình cân bằng nước cho một đoạn sông.

H.Châu



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ứng dụng phần mềm quy hoạch và quản lý tài nguyên nước