Theo dõi trên

Chinh phục khách hàng từ sản phẩm lợi thế địa phương

24/02/2020, 09:22

BT- Đặt trụ sở tại TP. Phan Thiết và có kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động, Công ty TNHH Thương mại Chế biến Hải sản Đầm Sen hiện là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong nước trên lĩnh vực sản xuất chế biến hải sản khô ăn liền. Cùng thời gian, doanh nghiệp của Bình Thuận cũng dần mở rộng thị trường, đẩy mạnh quảng bá đến người tiêu dùng về đa dạng sản phẩm từ nguồn nguyên liệu tươi ngon ở địa phương…

                
      
   Sản phẩm “Hải sản Đầm Sen” được nhiều đối    tượng khách hàng ưa chuộng vì được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon    và sự tiện lợi.

Với thêm 10 sản phẩm hải sản sấy khô ăn liền được ra mắt trong năm 2019 vừa qua, đến nay danh sách sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại Chế biến Hải sản Đầm Sen đã vượt con số 60. Chủ yếu bao gồm các sản phẩm hải sản khô chế biến ăn liền và hải sản tươi đông lạnh, nhờ đó đáp ứng được thị hiếu người tiêu dùng và phục vụ nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng… Hiện thị trường tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp trải dài từ Bắc vào Nam, có mặt tại các hộ kinh doanh đến hệ thống cửa hàng tiện lợi, siêu thị quy mô lớn như Co.op mart, Big C, Lotte mart, Aeon Citimart… và cả xuất khẩu ra thị trường nước ngoài là Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan, Hoa Kỳ, Úc.

 Trên hành trình chinh phục các đối tượng khách hàng, Công ty TNHH Thương mại Chế biến Hải sản Đầm Sen không những đầu tư chăm chút cho từng sản phẩm mà còn tận dụng hiệu quả lợi thế địa phương. Đó là nghiên cứu sử dụng nguồn hải sản sạch, tươi sống được đánh bắt ngay tại vùng biển Bình Thuận để chế biến các sản phẩm đạt chất lượng đi kèm với đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm… Được biết, nguồn hải sản tươi sống sau khi thu mua sẽ bảo quản tại kho lạnh để giữ độ tươi ngon cho nguyên liệu, ngoài ra còn giảm thiểu chuyển đổi chất lượng của nguyên liệu. Quá trình chế biến, cắt, cán, sấy… cũng được doanh nghiệp thực hiện khép kín một chiều, qua đó bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cho sản phẩm mang thương hiệu “Hải sản Đầm Sen”.

Kinh doanh mặt hàng hải sản khô tại khu vực chợ Phan Thiết, chị Minh Nguyệt cho biết sản phẩm của Hải sản Đầm Sen, nhất là các loại hải sản khô ăn liền được nhiều khách hàng ưa chuộng vì sự tiện lợi, giá cả hợp lý (từ 40.000 - 50.000 đồng/hộp). Hơn nữa được chế biến từ nguyên liệu hải sản đa dạng của vùng biển Bình Thuận, nên hầu hết khách du lịch đều lựa chọn sản phẩm này để làm quà biếu cho người thân, bạn bè sau chuyến nghỉ dưỡng, tham quan tại TP. Phan Thiết…

Chưa dừng lại với công suất hơn 100 tấn thành phẩm/năm, hiện Công ty TNHH Thương mại Chế biến Hải sản Đầm Sen đã xây dựng thêm xưởng chế biến và tiếp tục “ra mắt” nhiều sản phẩm mới. Trong năm 2020, doanh nghiệp này cũng hướng đến hoàn thiện hệ thống quản trị doanh nghiệp, đầu tư đổi mới công nghệ và đảm bảo mô hình sản xuất thân thiện với môi trường… Với sự quan tâm hỗ trợ từ các đơn vị chức năng của tỉnh, doanh nghiệp càng có thêm niềm tin trong hoạt động sản xuất chế biến, mở rộng thị trường tiêu thụ, giới thiệu sản phẩm lợi thế địa phương ra bên ngoài. 

    
  

  Sản phẩm công   nghiệp nông thôn tiêu biểu

      Tham gia bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, Công ty   TNHH Thương mại Chế biến Hải sản Đầm Sen đã được công nhận một số sản   phẩm trong các lần tổ chức gần đây (định kỳ 2 năm/lần). Cụ thể: “Mực Rim   Me” được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bình   Thuận và khu vực phía Nam vào năm 2016. Còn với “Cá Mai Sấy Thái” thì   được công nhận sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Bình Thuận   và khu vực phía Nam năm 2018.

Đ.QUỐC



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chinh phục khách hàng từ sản phẩm lợi thế địa phương