Theo dõi trên

Nội thất gỗ Thái Hồng Sơn

28/06/2018, 17:16

BTO- Trải qua 13 năm hình thành và phát triển, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thi công và cung cấp đồ gỗ nội thất phù hợp cho từng nhu cầu khách hàng từ các sản phẩm bình dân cho đến cao cấp…Vì thế, Công ty TNHH Thái Hồng Sơn (Công ty Thái Hồng Sơn), toạ lạc tại thôn 3, xã Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận được khách hàng đánh giá cao về kinh nghiệm và chất lượng sản phẩm.

chau.jpg

Với phương châm mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng, Công ty Thái Hồng Sơn luôn ghi nhận ý kiến khách hàng từ đó tìm tòi cập nhật và bổ sung vào danh mục nội thất những sản phẩm hiện đại để hoà nhập xu hướng nội thất trong và ngoài nước. Từ các nguyên liệu gỗ như: cẩm lai, căm xe, gõ, gỗ sưa…đều được công ty nhập về để sẵn sàng thiết kế ra những sản phẩm nội thất tủ, bàn ghế, cầu thang, nhà gỗ… và các vật dụng trang trí bằng gỗ được thiết kế sáng tạo, thi công tỉ mỉ trong từng chi tiết sản phẩm. Tuỳ theo chủng loại và kích thước, các sản phẩm tại Công ty Thái Hồng Sơn sẽ có giá từ bình dân cho đến cao cấp phù hợp với khách hàng.

chau2.jpgchau3.jpgchau4.jpgchau13.jpgchau14.jpgchau5.jpgchau6.jpgchau7.jpg

Công ty Thái Hồng Sơn cung cấp các sản phẩm gỗ đa dạng chủng loại với kích thước ngang từ 8 đến 10 mét, rộng 2,2 đến 4 mét, chiều cao 10 đến 20cm. Nội thất gỗ không chỉ mang lại sự ấm cúng cho gia đình mà nó còn thể hiện phong cách của người dùng. Đồng thời, sử dụng nội thất gỗ người dùng sẽ có sự trải nghiệm tuyệt vời yếu tố giá trị thời gian và nội thất gỗ sang trọng.

 

Theo anh Tạ Văn Thái – Giám đốc Công ty TNHH Thái Hồng Sơn cho biết, hiện nay, công ty bắt đầu cung cấp dịch vụ bán trả góp không tính lãi suất nhằm tạo điều kiện cho người dùng có cơ hội sở hữu sản phẩm gỗ do công ty cung cấp.

chau9.jpgchau10.jpgchau12.jpgchau15.jpgchau16.jpgchau17.jpgchau19.jpgchau18.jpg

Ngoài nội thất gỗ, mới đây, Công ty TNHH Thái Hồng Sơn mở rộng thêm ngành nghề và đầu tư nhà máy lọc nước để tạo nguồn nước an toàn cho cộng đồng. Với sản phẩm nước uống đóng chai Roocky Water các loại chai 350ml, 500ml và bình 20 lít. Nước uống đóng chai Roocky Water đã được chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định và sẵn sàng phân phối ra thị trường trong và ngoài tỉnh.

H.C



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nội thất gỗ Thái Hồng Sơn