Theo dõi trên

Tuyên truyền, tư vấn chính sách tín dụng

27/05/2017, 08:57

BTO- Thực hiện kế hoạch phối hợp giữa Ngân hàng nhà nước - Chi nhánh Bình Thuận và Ban Dân vận Tỉnh ủy, ngày 26/5 tại thị trấn Phan Rí Cửa (Tuy Phong) đã diễn ra hoạt động tuyên truyền, tư vấn các chính sách tín dụng phục vụ doanh nghiệp, người dân trên địa bàn.  Mục đích, nhằm tư vấn cho doanh nghiệp và nhân dân về chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước liên quan đến cơ chế, chính sách tín dụng khách hàng, trọng tâm là quy định về hoạt động cho vay của tổ chức tín dụng đối với khách hàng; chính sách tín dụng phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn theo Nghị định 55/2015/NĐ-CP.

                
      Ngân hàng Nhà nước tỉnh và Ban dân vận Tỉnh ủy trao quà cho các hộ    dân tại Phan Rí Cửa

Thông qua hoạt động tuyên truyền, tư vấn, góp phần đưa các cơ chế, chính sách tín dụng của Trung ương và địa phương đến với doanh nghiệp và nhân dân, tạo điều kiện thuận lợi để nhân dân hiểu rõ và tiếp cận được các nguồn vốn tín dụng ngân hàng vay đầu tư sản xuất kinh doanh, nâng cao đời sống nhân dân và phát triển kinh tế địa phương.

K. Hằng



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tuyên truyền, tư vấn chính sách tín dụng