Theo dõi trên

157 cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Phan Thiết trở lại làm việc sau cách ly

13/08/2021, 17:16

BTO- Chiều nay (13/8), tin từ Trung tâm Y tế TP. Phan Thiết cho biết, kết quả xét nghiệm bằng phương pháp RT-PCR đối với 157 cán bộ chiến sĩ Công an TP. Phan Thiết trước đó thực hiện cách ly đều âm tính với SARS-CoV-2.

Công an TP. Phan Thiết thực hiện nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát.

Đây là lần thứ 3 những cán bộ chiến sĩ này được xét nghiệm RT- PCR và đều có kết quả âm tính. Những cán bộ, chiến sĩ này đã hoàn thành thời gian cách ly và trở lại làm việc bình thường trong chiều nay (13/8).

Dịch Covid – 19 trên địa bàn TP. Phan Thiết đang diễn biến phức tạp, với việc 157 cán bộ, chiến sĩ trở lại làm việc bình thường là sự bổ sung lực lượng cần thiết cho Công an TP. Phan Thiết hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự, cũng như triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid – 19 trên địa bàn.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
157 cán bộ, chiến sĩ Công an TP. Phan Thiết trở lại làm việc sau cách ly