Theo dõi trên

8 giờ khống chế kẻ “ngáo đá” cố thủ trên mái nhà

10/01/2020, 10:47

BTO- Vào khoảng 11 giờ ngày 9/1, người dân phát hiện người đàn ông có biểu hiện nghi “ngáo đá” leo lên mái nhà dân ở thôn Ba Bàu, xã Hàm Thạnh (Hàm Thuận Nam) nên đã trình báo công an. Người này đứng trên mái nhà la hét, phá mái nhà và cầm các viên đá cố thủ.

                       
      Đối tượng cố thủ trên mái nhà.

Lực lượng chức năng đã đưa thang lên mái nhà vận động leo xuống nhưng đối tượng không xuống. Do có nhiều đường dây điện đi ngang mái nhà nên điện đã được cắt. Sự việc thu hút rất đông người dân hiếu kì đứng theo dõi. Đến 18 giờ, lực lượng PCCC  & CNCH Công an tỉnh Bình Thuận có mặt tại hiện trường và bơm đệm hơi phòng trường hợp đối tượng nhảy xuống.

                              
      Leo lên mái nhà để tiếp cận đối tượng
   
      Lực lượng chức năng triển khai đệm hơi

Thêm 1 giờ thuyết phục nhưng đối tượng không xuống và liên tục xô ngã thang của lực lượng chức năng nên các chiến sĩ đã leo lên mái nhà từ 2 phía và khống chế bắt giữ đối tượng sau gần 8 giờ cố thủ.

                              
      Các chiến sĩ leo lên mái nhà tiếp cận đối tượng
   
      Đối tượng bị khống chế bắt giữ

Qua làm việc, bước đầu đối tượng này khai tên Sơn Đô Ra (SN 1988, quê quán Sóc Trăng) sống ở nước ngoài và khi về Việt Nam đã đến thăm người quen làm ở đoàn gánh hát lôtô đóng trên địa bàn xã thì xảy ra vụ việc.

PT



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
8 giờ khống chế kẻ “ngáo đá” cố thủ trên mái nhà