Theo dõi trên

Bảo vệ tốt an ninh trật tự để nhân dân yên tâm chống dịch

09/08/2021, 11:16

BTO- TP. Phan Thiết đang căng mình chống dịch. Tất cả các lực lượng đang tập trung tối đa quân số cho cuộc chiến chống dịch Covid – 19. Trong đó, lực lượng công an đang phải chia quân số ra thành nhiều nhóm để thực hiện nhiệm vụ khác nhau.

Một tình huống đã được công an dự đoán trước là các đối tượng xấu sẽ lợi dụng giai đoạn dịch bệnh này để thực hiện các hoạt động phạm pháp. Vì vậy lực lượng công an đã huy động 100% quân số tham gia thực hiện nhiệm vụ. Trong đó, lực lượng công an tiến hành tuần tra kiểm soát bắt đầu từ cấp xã, phường trở lên. 24/24 giờ trên địa bàn thành phố đều có các tổ tuần tra vừa thực hiện nhiệm vụ phòng chống dịch, vừa thực hiện nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự.

Bất kể ban ngày.
hay ban đêm lực lượng công an đều tiến hành tuần tra trên mọi nẻo đường.
Tổ liên quân phòng chống tội phạm của Công an tỉnh cũng được tăng cường tham gia bảo vệ an ninh trên địa bàn TP. Phan Thiết.
Khám người và phương tiện những đối tượng khả nghi.
Đôi nam nữ này ra đường không có lý do chính đáng, không nón bảo hiểm, không giấy tờ tùy thân đã bị Tổ liên quân phòng chống tội phạm của Công an tỉnh phát hiện, xử lý.
Thông qua hoạt động tuần tra kiểm soát, lúc 3 giờ ngày 6/8, Công an phường Hưng Long, TP. Phan Thiết đã bắt quả tang đối tượng Nguyễn Anh Huy đang có hành vi trộm xe máy của người dân.
Với các biện pháp nghiệp vụ đang triển khai, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn thành phố đang được giữ vững.

Nguyễn Luân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bảo vệ tốt an ninh trật tự để nhân dân yên tâm chống dịch