Theo dõi trên

Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

28/08/2017, 11:06

BTO-  Vừa qua, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Phong đã khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Hai (sinh năm 1990), thường trú tại thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

  Do biết Trương Công Đảng, cư trú tại huyện Hàm Thuận Bắc đang chấp hành án tại trại giam Sông Cái, tỉnh Ninh Thuận nên Hai đã điện thoại cho chị Nguyễn Thị Luật (là vợ của Đảng), tự xưng là em của một cán bộ Công an tại trại giam Sông Cái, nói là Đảng bị bệnh nặng đang nằm điều trị tại Bệnh Viện và yêu cầu đưa cho Hai 5.000.000đ để bồi dưỡng ăn uống cho Đảng và cán bộ đang canh gác. Chị Luật đã chuyển số tiền trên cho Hai, nhưng sau đó phát hiện Đảng không bị bệnh nên đã làm đơn trình báo Công an huyện Tuy Phong.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Minh Tuân



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản