Theo dõi trên

Bắt đối tượng tàng trữ 158 tép heroin

21/09/2018, 15:12

BTO- Lúc 8h30’ ngày 21/9, lực lượng chức năng BĐBP tỉnh cùng Công an phường Bình Tân, thị xã La Gi bất ngờ kiểm tra hành chính nhà đối tượng Nguyễn Hoàng Hận (tên thường gọi là Hải đen), sinh năm 1980, tại Khu phố 11, phường Bình Tân, thị xã La Gi .Qua kiểm tra lực lượng chức năng phát hiện, thu giữ: 158 ống nhựa và túi ni lông nhỏ được hàn kín hai đầu bên trong có chứa tinh thể và tinh bột màu trắng (nghi là heroin), 1 điện thoại di động và hơn 95 triệu đồng.

                       
      Đối tượng Nguyễn Hoàng Hận cùng tang vật vi phạm

Tại đồn Biên phòng, đối tượng Nguyễn Hoàng Hận khai nhận số tinh thể và tinh bột màu trắng trong các ống nhựa và các túi ni lông nhỏ được hàn kín hai đầu là ma túy dạng đá và heroin; đối tượng mua số ma túy này từ một người lạ mặt để sử dụng và bán cho người nghiện trên địa bàn kiếm lời.

Hiện Đồn Biên phòng Phước Lộc hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Trung Thành



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
“Tai mắt” đặc biệt ở khu dân cư
Vấn đề giữ gìn vệ sinh môi trường, nhất là môi trường biển là nhiệm vụ cấp thiết ở Hàm Tiến - một phường trọng điểm về du lịch của TP. Phan Thiết. Không chỉ ra quân dọn rác, việc dọn rác từ trong ý thức người dân, doanh nghiệp cùng chung tay mới giải quyết được vấn đề “dọn rác từ gốc”…
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng tàng trữ 158 tép heroin