Theo dõi trên

Bắt đối tượng trộm cắp tài sản có liên quan đến vụ cháy nhà trọ

10/04/2019, 15:08

BTO- Khoảng 10 giờ, ngày 9/4 được sự hỗ trợ của người dân, Công an phường Phú Thủy (Phan Thiết) đã bắt giữ đối tượng trộm cắp tài sản cùng với tang vật của vụ án.

Đối tượng bị bắt là Nguyễn Thành Tấn, SN 1985, khu phố 3, phường Bình Hưng (Phan Thiết) khai nhận đã thực hiện hành vi đột nhập vào nhà chị Nguyễn Thị Minh Liễu phường Phú Thủy trộm 1 điện thoại di động và 1 chiếc ví da bên trong có 3,5 triệu đồng tiền mặt.

Qua điều tra, một chi tiết có liên quan đến vụ án là trước khi xảy ra vụ trộm tài sản tại nhà chị Liễu, cũng tại khu vực này đã xảy ra vụ cháy nhà trọ, nhân dân và lực lượng  Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã dập tắt kịp thời. Tuy nhiên, hiện trường vụ cháy có nhiều nghi vấn, cơ quan Công an đã làm việc với những người có liên quan và trích xuất hình ảnh của Camera tại khu vực này, phát hiện Nguyễn Thành Tấn có liên quan đến vụ cháy và thu giữ được chiếc bật lửa của đối tượng.

Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết thụ lý để tiếp tục điều tra, làm rõ.

 Hoàng Phương



(0) Bình luận
Bài liên quan
Nổi bật
Chủ tịch UBND tỉnh thăm thân nhân, chiến sĩ Điện Biên
BTO-Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), chiều ngày 26/4, đồng chí Đoàn Anh Dũng – Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh đã đến thăm, tặng quà chiến sĩ, thân nhân chiến sĩ Điện Biên, thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến trên địa bàn huyện Hàm Thuận Nam. Cùng đi có lãnh đạo các sở, ngành và huyện Hàm Thuận Nam.
Đừng bỏ lỡ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bắt đối tượng trộm cắp tài sản có liên quan đến vụ cháy nhà trọ